Discovery Sport - Xe SUV đa địa hình dành cho đô thị

20/09/2017 07:35 GMT+7

Được xem là một trong những phiên bản rẻ nhất của dòng xe Discovery thuộc gia đình Land Rover dành cho những người yêu thích xe SUV đa dụng dành cho những ai yêu thích phiêu lưu, khám phá.

Giờ đây, Discovery Sport 2017 mới có thiết kế sang trọng hơn, không gian nội thất rộng rãi hơn với 5+2 chỗ ngồi, các tiện nghi và công nghệ được đầu tư và nâng cấp lên một đẳng cấp mới, song song cùng với đó là hiệu suất hoạt động êm ái trên mọi địa hình.
Thiết kế độc đáo và mang tính thời thượng
Thiết kế ngoại thất của Discovery Sport mang những đường nét tinh tế của một mẫu xe dành cho thành thị. Ở phiên bản 2017, Discovery Sport được nâng cấp ở phần cản trước, cản sau và hệ thống ống xả cũng được tái thiết kế mạnh mẽ hơn. Bên cạnh đó, chiếc xe vẫn giữ được những thiết kế đặc trưng của Land Rover cũng được giữ lại, chi tiết nóc xe cong nhẹ ở phần đuôi càng giúp tăng thêm tính năng động và thể hiện sự mạnh mẽ vốn có.
Nội thất của Discovery Sport 2017 mới được bày trí lại với những tông màu tương phản trên cụm ghế da và cần số, bên cạnh đó là thảm trải sàn được thiết kế độc đáo, bàn đạp và miếng ốp bảng điều khiển được chế tác từ hợp kim. Cửa sổ trời toàn cảnh, camera cảm biến sau, ghế chỉnh điện 10 hướng cho hàng ghế đầu cùng chức năng ghi nhớ vị trí, thanh kim loại với tên dòng xe được ốp tại bậc cửa lên xuống và một số chi tiết được mạ crôm cũng tạo nên cảm giác cao cấp và chắc chắn. Ngoài ra, Discovery Sport được trang bị 4 cổng cắm điện 12V và 6 cổng USB phân bổ lần lượt cho đủ 3 hàng ghế. Hàng ghế thứ hai rất rộng rãi, hàng ghế thứ ba có thể gập lại giúp hài hòa với thiết kế ngoại thất tổng thể của xe và đảm bảo sự tiện nghi.
Hệ thống giải trí hiện đại và công nghệ hỗ trợ tiên tiến
Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất ở Discovery Sport là hệ thống thông tin giải trí tiên tiến InControl Pro cho phép người dùng trải nghiệm trên màn hình cảm ứng lên đến 10,2 inch cực kỳ sắc nét được trang bị chip 4x và bổ sung chip đồ họa nhằm khiến quá trình xử lý thông tin thêm mượt mà hơn.
Discovery Sport mới còn được bổ sung các tính năng an toàn mới như Hệ thống giám sát người lái, Hệ thống giới hạn tốc độ thông minh và Hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường. Discovery Sport 2017 mới cũng được trang bị Ứng dụng theo dõi nâng cao Tile thông qua kết nối Bluetooth. Đây là Ứng dụng đặc biệt được trang bị trên Discovery Sport.
Khả năng vận hành linh hoạt và mạnh mẽ trong mọi địa hình
Nhờ vào những bài kiểm tra nghiêm ngặt trên tất cả các dạng địa hình, người lái có thể tự tin lái xe Discovery Sport trong điều kiện nhiệt độ từ -40 độ C đến 50 độ C, khoảng ngập nước 600 mm, sức gió lên đến 240 km/giờ và khoảng 8.500 km đường địa hình liên tục. Trải nghiệm lái còn được tăng cường nhờ khả năng phân bổ lực lái và công nghệ offroad tiên tiến của Hệ thống Phản ứng địa hình Terrain Response. Hệ thống giảm chấn danh tiếng MagneRide™ và Hệ thống điều phối lực kéo Torque Vectoring giúp tăng tối đa khả năng bám đường, Hệ thống treo kích ứng Adaptive Dynamics giúp cân bằng lái và kiểm soát chiếc xe ở trạng thái hoàn hảo nhất.
Bên cạnh khả năng vượt địa hình xuất sắc, Discovery Sport cung cấp hệ thống xử lý tuyệt vời khi lái xe đường trường. Ở chế độ vận hành trong đô thị, chiếc xe tỏ ra linh hoạt và rất dễ xoay trở nhờ kích thước gọn và xu hướng trợ lực cảm ứng theo tốc độ làm cho vô lăng nhẹ nhàng hơn, động lực tạo ra từ mô men xoắn đạt sớm cũng khiến cho xe luôn đủ sức lướt đi nhanh nhạy khi chỉ hơi tác động vào chân ga.
Discovery Sport trang bị động cơ xăng tăng áp 4 xi lanh 2.0L và động cơ dầu diesel 2.2L. Tất cả các động cơ đều được trang bị công nghệ tự động tắt mở Stop-Start, công nghệ phun nhiên liệu trực tiếp dưới áp suất cao, các bộ phận ma sát thấp trong động cơ và công nghệ phanh tái tạo năng lượng giúp tiết kiệm nhiên liệu và nâng cao hiệu suất.
Tại thị trường Việt Nam, Discovery Sport được phân phối chính hãng với 3 năm bảo hành tiêu chuẩn toàn cầu và gói dịch vụ bảo dưỡng 5 năm. Đồng thời, khách hàng có cơ hội gia hạn bảo hành qua gói dịch vụ bảo hành mở rộng (Extended Warranty) lên đến 2 năm tại bất cứ đại lý phân phối ủy quyền chính hãng của Land Rover trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối thuộc Công ty Hoàng Gia Auto Sài Gòn và Công ty Hoàng Gia Auto Hà Nội.
Hoàng Gia Auto Sài Gòn:
Địa chỉ: Lô B1, đường C2, phường Thạnh Mỹ Lợi, KCN Cát Lái, quận 2, TP.HCM.
Điện thoại: 0908 272 090
115 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0969 022 115
Hoàng Gia Auto Hà Nội:
Địa chỉ: Lô 3+5, số 3 Nguyễn Văn Linh, quận Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 0919 295 636
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.