Ế ẩm, Suzuki Ciaz âm thầm giảm giá gần trăm triệu đồng

25/08/2017 09:20 GMT+7

Các đại lý Suzuki đang âm thầm giảm giá mẫu xe sedan hạng B Ciaz về mức 488 triệu đồng, giảm tới 92 triệu so với giá bán niêm yết.

Cả tháng 7 vừa qua, Suzuki Ciaz chỉ bán được 2 chiếc tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó từ tháng 1 đến tháng 7.2017 chỉ có 113 xe Ciaz bán ra thị trường, con số quá khiêm tốn so với các đối thủ cùng phân khúc.
Kinh doanh ế ẩm là lý do chính khiến giá bán của Suzuki Ciaz từ mức công bố 580 triệu đồng ở thời điểm ra mắt thị trường Việt Nam, hiện tại chỉ còn 488 triệu đồng và còn có thể được thương lượng thêm nếu khách hàng trực tiếp đến xem xe tại các đại lý. Thông tin giảm giá có thể dễ dàng tìm thấy trên các trang mua bán xe điện tử. Như vậy hiện tại mẫu xe này đã giảm đến 92 triệu đồng mỗi chiếc.
Liệu giá bán mới có giúp Suzuki Ciaz thoát cảnh ế ẩm hiện nay?
So với các đối thủ cùng phân khúc, Suzuki Ciaz có lợi thế xe nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, tuy nhiên bấy nhiêu đó là chưa đủ để mẫu xe này hút khách. Với mức giá mới dưới 500 triệu đồng, có thể tình hình kinh doanh của Suzuki Ciaz sẽ khởi sắc hơn trong vài tháng tới.
Ưu điểm của Suzuki Ciaz chính là kích thước xe dài hơn các đối thủ đôi chút. Trục cơ sở có chiều dài tới 2.650 mm, giúp mẫu sedan của Suzuki có không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc. Hàng ghế sau đủ rộng cho 3 người lớn ngồi. Xe được trang bị động cơ 1.4 lít sản sinh công suất 92 mã lực và mô men xoắn cực đại 130 Nm, hộp số 4 cấp là một nhược điểm so với nhiều đối thủ khác hiện nay đã chuyển sang hộp số vô cấp CVT.
Một số trang bị đáng chú ý trên mẫu xe này có thể kể đến như chìa khóa thông minh giúp mở cửa bằng nút bấm trên tay cầm mở cửa, hệ thống khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động 1 vùng và màn hình giải trí thông tin cảm ứng 7 inch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.