Hãng xe Malaysia ra mắt xe số giá rẻ cạnh tranh Honda Wave Alpha

08/04/2017 07:21 GMT+7

Hãng xe nội địa Malaysia, Modenas vừa ra mắt mẫu xe số giá rẻ Kriss MR2 để cạnh tranh Honda Wave Alpha sau thời gian dài im ắng.

Sau thời gian dài chìm trong ảm đạm, hãng xe nội địa Malaysia đang tìm cách trở lại thị trường xe 2 bánh với chiếc Modenas Kriss MR2 2017. Đây chính là mẫu xe số thay thế đàn anh Kriss MR1 ra mắt năm 2011 vốn không được ưa chuộng. Nó được bán ra với giá 4.123 RM tương đương 929 USD. Tham vọng của hãng xe nội địa Malaysia là lật đổ ngôi vương của Honda Wave Alpha trong phân khúc này.

Modenas Kriss MR2 sở hữu thiết kế góc cạnh

Sức mạnh của Kriss MR2 được Modenas cung cấp từ động cơ xi lanh đơn làm bát bằng không khí dung tích 110 phân khối cho công suất 8,3 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 8.2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ kết hợp cùng hộp số tròn 4 cấp truyền sức mạnh tới 2 bánh xe 17 inch. Xe vẫn sử dụng bộ chế hòa khí truyền thống, công nghệ phun xăng điện tử không được trang bị.

Phần đuôi xe vểnh cao khá dốc

Thiết kế của Kriss MR2 khá góc cạnh và nam tính với phần đuôi xe vuốt nhọn và vểnh cao. Nó sử dụng cụm phanh đĩa trước, tang trống sau. Dưới yên xe là bình xăng lớn 4,5 lít, cốp đựng đồ 6,6 lít có thể chứa được mũ bảo hiểm nửa đầu vài một vài vật dụng khác. Dù giá bán vẫn thấp hơn đôi chút so với đối thủ từ Honda nhưng khoảng cách này khó có thể đưa Modenas bứt phá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.