Harley-Davidson triệu hồi gần 46.000 xe

06/06/2017 15:55 GMT+7

Gần 46.000 xe mô tô Harley-Davidson chỉ tính riêng tại thị trường Mỹ bị triệu hồi do sự cố ở dây dẫn dầu.

Thông tin mới nhất cho thấy Harley-Davidson vừa phải triệu hồi 45.589 xe tại Mỹ, quê hương đồng thời là thị trường lớn nhất của thương hiệu mô tô đắt đỏ này. Hiện không rõ những mẫu Harley-Davidson bán ra tại các thị trường còn lại bao gồm cả Việt Nam có bị ảnh hưởng hay không? Nếu có thì số lượng chắc chắn sẽ không nhiều, đặc biệt là tại một thị trường đang phát triển vẫn còn nuôi mộng xe hơi như Việt Nam.
Theo công bố, đợi triệu hồi này ảnh hưởng đến nhiều mẫu xe của Harley-Davidson như Road King, Road King Special, Road Glide, Road Glide Special và Street Glide, Street Glide Special hay Electra Glide Ultra Classic. Một số phiên bản như Electra Glide và Road King phiên bản dành cho cảnh sát cũng không nằm ngoài vòng xoáy triệu hồi.
Đợt triệu hồi mới của Harley-Davidson ảnh hưởng tới nhiều dòng xe
Cục quản lý an toàn giao thông quốc gia Mỹ cho biết nguyên nhân của đợt triệu hồi là do đường ống dẫn dầu động cơ của những mẫu xe trên không được lắp đặt đúng cách có thể khiến nhiên liệu bị rò ra bánh sau gây ảnh hưởng tới vận hành và an toàn của tài xế. Được biết, có tới 2 vụ tai nạn liên quan tới lỗi trên may mắn là lái xe chỉ bị thương nhẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.