Honda 150 SS Racer, đối thủ mới thách thức Yamaha TFX 150

31/03/2017 12:20 GMT+7

Xuất hiện tại triển lãm Bangkok Motor Show 2017, mẫu nakedbike - Honda 150 SS Racer được xem là “quân cờ” mới mà Honda nhắm vào phân khúc mô tô thể thao 150 phân khối.

Được hãng xe Nhật giới thiệu tại Thái Lan dưới dạng xe khái niệm (concept), Honda 150 SS Racer mang phong cách của một chiếc nakedbike cổ điển kết hợp với công nghệ hiện đại.
Honda 150 SS Racer trưng bày tại triển lãm Bangkok Motor Show 2017
Mẫu xe này sở hữu thiết kế đèn pha tròn, kích thước lớn với hệ thống đèn LED 2 tầng, yên xe ngắn và tay lái mở rộng theo phong cách của một chiếc nakedbike. Honda 150 SS Racer còn được ví như phiên bản phóng lớn của chiếc Honda MSX đang được Honda phân phối trên thị trường. Nhiều nét tương đồng giữa mẫu xe này được thể hiện trong những chi tiết như kiểu dáng bình nhiên liệu, bảng điều bảng điều khiển với màn hình LCD…
150 SS Racer được ví như phiên bản phóng lớn của chiếc Honda MSX
Ngoài ra, Honda 150 SS Racer còn tạo điểm nhấn với chụp ống xả hình tròn, được thiết kế cách điệu với dạng lưới bao bọc xung quanh. Phần đuôi xe thiết kế khí động học với các cánh gió tương tự các mẫu xe đua của Honda. Đặc biệt, 150 SS Racer được lắp đặt camera ở cả phần đầu và đuôi xe.
Honda trang bị cho 150SS Racer cặp phuộc nhún hành trình ngược (Up Side Down) có đường kính khá lớn trong khi giảm xóc sau dạng trụ đơn (monoshock) đặt giữa. Ở phiên bản concept này, các chi tiết như vè chắn bùn, mâm xe trước và sau đều được làn từ vật liệu sợi carbon nhằm giảm trọng lượng thân xe.
Honda 150 SS Racer được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha TFX 150
Đến thời điểm này hãng xe Nhật vẫn chưa công bố thông số kỹ thuật của Honda 150 SS Racer. Nhiều khả năng, mẫu xe này sẽ sử dụng động cơ xi lanh đơn, dung tích 150 phân khối thừa hưởng từ người anh em CBR150R.
Dù vẫn chưa hé lộ kế hoạch sản xuất bản thương mại của dòng xe này, tuy nhiên với việc trình làng bản concept 150 SS Racer, Honda đang tỏ rõ tham vọng tấn công vào phân khúc mô tô thể thao 150 phân khối trên thị trường. Trong tương lai, Honda 150 SS Racer được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Yamaha TFX 150, mẫu đang được phân phối tại Việt Nam.
Ảnh chi tiết Honda 150 SS Racer tại Bangkok Motor Show 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.