Honda trình làng City bản nâng cấp, giá từ 15.600 USD

11/07/2017 08:42 GMT+7

Honda City 2017 tại Nhật Bản có tên gọi Grace sở hữu trang bị hộp số tự động 7 cấp DCT cho phiên bản Hybrid, đồng thời cung cấp tùy chọn dẫn động 4 bánh cho các khu vực đường tuyết.

Kiểu dáng bên ngoài của Honda Grace không có nhiều khác biệt so với City ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên bên trong nội thất, hệ thống giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 8 inch, hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh bằng cảm ứng, vô lăng tích hợp đầy đủ các tính năng. Các chi tiết nội thất được bọc da pha nỉ, cần số điện thay cho cần số cơ trên các phiên bản khác, chế độ lái S mang đến cảm giác thể thao hơn, cụm đồng hồ hiện đại với màn hình LCD màn hình màu.
Không chỉ cao cấp về trang bị, Honda Grace tại Nhật Bản còn gây chú ý bởi hệ thống vận hành. Mẫu xe này sẽ được trang bị hệ thống Sport Hybrid i-DCD (Intelligent Dual Clutch Drive) và sử dụng công nghệ động cơ tương tự như trên Jazz Hybrid và Vezel/HR-V Hybrid. Điều này có nghĩa Honda Grace sẽ sử dụng động cơ xăng i-VTEC Atkinson-cycle dung tích 1.5 lít sản sinh công suất 108 mã lực và mô men xoắn 134 Nm, kết hợp với động cơ điện 29 mã lực, mô men xoắn 160 Nm và hộp số ly hợp kép 7 cấp.
Honda Grace 2017 ở Nhật Bản được trang bị cao cấp hơn

Trong khi phiên bản Honda Grace ở Nhật Bản sử dụng động cơ Hybrid tiên tiến thì hiện nay các mẫu xe Honda City tại các thị trường khác, bao gồm cả Việt Nam vẫn đang sử dụng động cơ xăng 1.5 lít truyền thống. Điều này đã cho thấy khác biệt về công nghệ giữa Honda City và Grace tại thị trường Nhật Bản.
Honda Grace Hybrid tại thị trường Nhật Bản tiêu thụ lượng nhiên liệu trung bình chỉ 34,4 km/lít, tương đương 2,9 lít/100 km. Con số tương ứng của Honda City thế hệ mới hiện đang được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam là 5,8 lít/100 km.
Ngoài khác biệt về động cơ, Honda Grace tại Nhật Bản còn vượt trội City ở trang bị an toàn. Cụ thể Honda Grace sở hữu hệ thống cảnh báo chệch làn đường, tự động giữ làn đường, ga tự động thích ứng, cảnh báo va chạm phía trước, tự động phanh khi gặp vật cản có thể gây tai nạn. Đây là những trang bị không hề có trên Honda City tại các thị trường khác. Ngoài ra xe còn có 6 túi khí và các trang bị an toàn cơ bản khác.

Tùy từng phiên bản, Honda Grace có giá từ 15.600 đến 22.600 USD tại Nhật Bản.
Ảnh chi tiết Honda City 2017 tại Nhật Bản:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.