Honda Việt Nam đổi ‘tướng’

12/04/2017 08:06 GMT+7

Sau 3 năm dẫn dắt Honda Việt Nam dưới vai trò Tổng giám đốc, ông Minoru Kato đã chính thức nhường lại vị trí lãnh đạo cho ông Toshio Kuwahara.

Sau 3 năm điều hành Honda Việt Nam dưới cương vị Tổng giám đốc, ông Minoru Kato đã chính thức rời vị trí lãnh đạo, nhường chỗ cho ông Toshio Kuwahara. Rời Việt Nam, ông Kato sẽ đảm nhiệm vị trí Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Honda xe máy Ấn Độ. Người kế nhiệm ông Kato cũng không phải dạng vừa khi trước đó từng giữ vị trí tương tự tại Philippines.

Được biết trong suốt nhiệm kỳ, ông Kato chính là người có nhiều nỗ lực trong việc tổ chức Triển lãm Mô tô, Xe máy Việt Nam với vai trò Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM). Hiện tại triển lãm này sắp bước sang mùa thứ 2, sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tới.

Bên cạnh đó, Ông Minoru Kato còn được ghi nhận là người đặt nền móng cho hoạt động đua xe thể thao của Honda tại Việt Nam. Với xuất phát điểm đầu tiên hầu như không có hoạt động nào, Honda Việt Nam hiện đang đào tạo và sở hữu các tay đua tham gia các giải đua trong nước và quốc tế.

Tất nhiên, bên cạnh các hoạt động trên, Honda dưới thời ông Kato cũng gặt hái được 1 số dấu ấn nhất định như doanh số ô tô tăng gấp đôi, xuất xưởng chiếc xe máy thứ 20 triệu…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.