Hyundai Accent hoàn toàn mới bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

25/03/2018 14:51 GMT+7

Dự kiến trình làng vào giữa tháng 4 tới, Hyundai Accent hoàn toàn mới sẽ lắp ráp trong nước với hai phiên bản số sàn và số tự động, cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios và Honda City.

Sau SantaFe, Elantra và Grand i10, mẫu xe Accent là cái tên tiếp theo được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối tại thị trường Việt Nam. Đây sẽ là mẫu Accent thế hệ thứ 5 mới nhất giống với mẫu hiện đang bán ra thị trường Ấn Độ.
So với Accent 2017, Accent 2018 tăng chiều dài cơ sở và hạ thấp chiều cao 10 mm. Ngoại hình được làm mới hiện đại hơn, tuy nhiên không có quá nhiều đột phá so với thế hệ cũ. Mâm đúc thể thao 5 chấu cỡ 16 inch giống Honda City, đèn hậu LED, đèn pha dạng Projector có tính năng LED ban ngày.
Thiết kế không quá khác biệt so với thế hệ cũ nhưng có nhiều chi tiết hiện đại hơn

Tuy không có quá nhiều khác biệt với thế hệ trước, nhưng các chi tiết được tinh chỉnh sắc nét và cứng cáp hơn. Ngoài ra, nó được trang bị bộ khung gầm “Superstructure” mới của Hyundai. Nhờ đó, xe cứng cáp và có hệ thống khí động học tốt hơn.
Đặc biệt, Hyundai trang bị cho Accent bảng điều khiển có bố trí định hướng theo tài xế, giúp lái xe tương tác với xe dễ dàng và thuận tiện hơn. Một vài điểm nổi bật bên trong nội thất gồm có: hệ thống thông tin giải trí mới có màn hình cảm ứng giống với Elantra hay Grand i10 đang được sử dụng. 
Nội thất được trang bị tiện nghi khá đầy đủ, nổi bật với màn hình giải trí dạng cảm ứng

Hyundai Thành Công chưa công bố chi tiết động cơ trang bị trên Accent 2018, nhiều khả năng sẽ là động cơ xăng Gamma 1,6 lít 4 xi lanh, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn hoặc số tự động CVT, cho công suất 130 mã lực và 161 Nm mô men xoắn cực đại.
Phiên bản động cơ sử dụng hộp số tự động sẽ được đi kèm với tính năng Drive Mode Select, gồm hai chế độ lái: Normal hoặc Sport tùy theo sự lựa chọn của lái xe trên từng bề mặt đường và sở thích.
Giá bán khởi điểm của xe dự kiến ở mức dưới 450 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.