Infiniti ‘nhá hàng’ thiết kế mới của ‘gã khổng lồ’ QX80

11/04/2017 07:10 GMT+7

Mẫu concept ý tưởng QX80 Monograph mà Infiniti vừa “nhá hàng” được xem là tiền đề cho thiết kế hoàn toàn mới của dòng SUV hạng sang cỡ lớn này trong tương lai.

Sau một thời gian dài lên ý tưởng thiết kế, mới đây hình ảnh về mẫu concept QX80 Monograph vừa được Infiniti công bố, trước khi trưng bày mẫu xe này tại Triển lãm ô tô New York 2017.
Mẫu xe ý tưởng này mang ngôn ngữ thiết kế mới của Infiniti, đồng thời được xem như tiền đề để hãng xe sang Nhật Bản phát triển thế hệ mới của dòng xe SUV cỡ lớn - Infiniti QX80. Ông Roland Krueger, chủ tịch Công ty Infiniti Motor cho biết: “QX80 Monograph đại diện cho cho một bản nghiên cứu chi tiết của Infiniti trong thiết kế ngoại thất. Mẫu xe này thể hiện sự sang trọng và cá tính, đồng thời cũng là một cách trình diễn năng lực sáng tạo của Infiniti trong tương lai ở phân khúc xe SUV hạng sang".
QX80 Monograph sở hữu lưới tản nhiệt cỡ lớn, dải đèn LED kéo dài ra hai bên
QX80 Monograph được lên ý tưởng tại văn phòng thiết kế của Infiniti ở Atsugi, Nhật Bản. Xe này sở hữu kích thước lớn. Lưới tản nhiệt được mở rộng, điểm xuyến các chi tiết trang trí hình lưới tổ ong kết hợp logo Infiniti. Trong khi đó, dải đèn LED định vị ban ngày được thiết kéo dài ra hai bên. Những đường gân nổi kéo dài từng nắp ca pô chạy dọc thân xe, kết hợp với cột B, cột C thiết kế mảnh và kính cửa sổ màu tối tạo nên cảm giác liền mạch, cân đối.
Tuy nhiên, Infiniti mới chỉ công bố thiết kế ngoại thất của QX80 Monograph, mọi thông tin, hình ảnh về khoang nội thất của mẫu xe này vẫn còn là một ẩn số. Theo kế hoạch, QX80 Monograph sẽ được trưng bày tại Triển lãm ô tô New York 2017, khai màn ngày 11.4.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.