Khách mua Genesis không muốn 'chung đụng' với khách mua Hyundai

11/08/2017 10:00 GMT+7

Khách hàng hạng sang không muốn bỏ một số tiền lớn để tận hưởng dịch vụ tại đại lý bán xe bình dân là lý do Hyundai quyết tâm tạo khoảng cách rõ ràng hơn với thương hiệu Genesis.

Chính thức đưa Genesis trở thành thương hiệu xe sang riêng biệt cạnh tranh cùng Lexus, Acura hay Infiniti của người hàng xóm Nhật Bản từ cuối năm 2015 nhưng tới nay Hyundai vẫn đang loanh quanh chuyện phân phối. Theo đó, những khách hàng VIP không muốn bỏ ra một số tiền lớn để mua một chiếc xe được trưng bày chung với xe bình dân cũng như hưởng các dịch vụ kèm theo tương tự.

Điều này khiến Hyundai càng phải đẩy nhanh kế hoạch tách “càng xa càng tốt” thương hiệu Genesis với công ty mẹ. Ban đầu hãng xe Hàn Quốc hứa hẹn cho phép các đại lý Hyundai cũ tiếp tục bán Genesis chỉ cần tạo không gian riêng để trưng bày những mẫu xe này trong vài năm tới. Tuy nhiên, mọi chuyện dường như khá khó khăn.

Hyundai không muốn Genesis dính dáng với công ty mẹ chuyên sản xuất xe binh dân giá rẻ

Theo như thông tin mới nhất, Hyundai đã quyết tâm thực hiện kế hoạch mới đẩy nhanh sự tách biệt giữa 2 thương hiệu và sẽ tiến hành cấm các đại lý truyền thống bán thêm Genesis. Đại diện của Genesis cũng chia sẻ,  để phát triển mạnh hơn nữa, tạo thành một nét văn hóa thì việc phát triển mạng lưới đại lý riêng là cần thiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.