Khi hãng siêu xe triệu đô Bugatti sản xuất SUV

19/01/2018 14:48 GMT+7

Tính đến thời điểm này, mọi thương hiệu thuộc tập đoàn Volkswagen đều đã sản xuất những mẫu SUV như Volkswagen, Skoda, Seat, Audi… ngay cả Bentley và Lamborghini. Nhưng Bugatti lại là một ngoại lệ.

Điều này không khiến những kẻ "mộng mơ” về viễn cảnh Bugatti sẽ tham gia phân khúc xe SUV. Và cuối cùng thành quả của trí tưởng tượng đó đã nằm trên bàn của nhà thiết kế Aksyonov Nikita. Tác phẩm của ông đã xuất hiện nhiều lần trên các trang báo trước đó.
Thiết kế của Aksyonov Nikita vẫn lấy cảm hứng từ những đặc trưng của Bugatti như lưới tản nhiệt cụm đèn pha… nhưng trong hình dạng của một mẫu crossover truyền thống. Chúng ta vẫn khó có thể xác định chính xác được Aksyonov Nikita dựa trên mẫu crossover nào để làm nên thiết kế mới này nhưng phần thân trông nó có vẻ giống như một mẫu xe của Lincoln.
Sẽ rất khó để Bugatti sản xuất SUV
Trở lại với thực tế, Bugatti sẽ chẳng tạo ra bất kỳ mẫu crossover hay SUV dưới bất kỳ hình thức nào. Bất kể rằng có bao nhiêu thương hiệu trong Volkswagen Group hay những công ty của đối thủ cạnh tranh đang tích cực theo đuổi. Và thậm chí nếu hãng đã làm, nó sẽ trông giống như một mẫu crossover truyền thống hơn là một Lamborghini Urus.

tin liên quan

Lamborghini Urus - siêu SUV chính thức trình làng
Mẫu SUV Urus vừa ra mắt tại nhà máy Sant’Agata Bolognese của Lamborghini ở vùng Emiglia-Romagna, Ý. Urus phiên bản thương mại khởi đầu chương mới về SUV của hãng siêu xe vốn chỉ sản xuất xe thể thao gầm thấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.