KIA Morning phiên bản X-Line: Thiết kế cao hơn, động cơ mạnh hơn

08/09/2017 06:00 GMT+7

Dòng xe cỡ nhỏ dành cho đô thị KIA Morning vừa được thương hiệu xe Hàn Quốc bổ sung thêm phiên bản X-Line với những nâng cấp thiết kế kết hợp động cơ mới cho khả năng vận hành mạnh mẽ hơn.

Ngoại hình của Morning X-Line khác biệt với các phiên bản thường nhờ các tấm nẹp nhựa ốp xung quanh thân xe màu đen, tương tự như các dòng SUV/crossover. Ngoài ra, Picanto X-Line còn sở hữu bộ mâm 16 inch đa chấu được thiết kế thể thao, thời trang hơn. Bên cạnh đó, một số chi tiết của xe như hốc đèn sương mù, viền cản sau hay lưới tản nhiệt còn có màu sơn tương phản thân xe, tăng thêm điểm nhấn cho phiên bản này.
Khoảng sáng gầm xe KIA Morning X-Line cao hơn 15 mm so với phiên bản thường

Tương tự như ngoại thất, nội thất của chiếc xe cũng sở hữu chỉ viền và một số chi tiết ốp với tông màu sáng tương phản. Tuy nhiên thiết kế tổng thế của xe gần như không có sự thay đổi nào so với phiên bản thường.
Với việc được trang bị động cơ 3 xi lanh tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp T-GDI dung tích 1.0 lít, Morning X-Line được xem là phiên bản sở hữu khả năng vận hành mạnh mẽ nhất từ trước đến nay của  dòng xe cỡ nhỏ này. Động cơ đạt công suất 100 mã lực tại 4.500 vòng/phút, mô men xoắn 172 Nm tại dải vòng tua từ 1.500 - 4.000 vòng/phút. Sức mạnh này giúp xe tăng tốc 0 - 100 km/giờ mất 10,1 giây. KIA công bố mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của Morning X-Line vào khoảng 4,5 lít/100 km.
Nội thất bổ sung nhiều tiện nghi nhưng thiết kế không đổi so với phiên bản thường

Chưa dừng lại ở đó, Morning X-Line nâng cấp hệ thống treo giúp khoảng sáng gầm lớn hơn 15 mm so với phiên bản thường. Điều này sẽ giúp Picanto X-Line vận hành linh hoạt, đỡ “ngán” địa hình khó hơn phiên bản thường.
KIA Morning X-Line có thêm các tấm nẹp nhựa màu đen ở 4 hốc bánh

KIA Morning X-Line sẽ bắt đầu được bán ra trên toàn châu Âu kể từ quý 4 năm nay. Tuy nhiên, đến nay mức giá bán của phiên bản này vẫn chưa được KIA công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.