Kia Rio bản GT-Line có nhiều trang bị cao cấp

08/03/2018 18:23 GMT+7

Phiên bản cao cấp nhất của Kia Rio tại thị trường châu Âu có tên gọi GT-Line có nhiều trang bị cao cấp ở cả ngoại hình lẫn tiện nghi bên trong.

Trang bị sức mạnh cho Kia Rio GT Line sẽ là động cơ 1.0L tăng áp cho công suất 118 mã lực, cạnh tranh trực tiếp với Ford Fiesta ST, Renault Clio RS hay Volkswagen Polo GTI.
Những khách hàng có nhu cầu thấp hơn sẽ có tùy chọn động cơ 1.25L hay 1.4L có sức mạnh yếu hơn, lần lượt đạt 83 và 98 mã lực. Tất cả các phiên bản đều đi kèm hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép mới nhất của Hyundai-Kia, hoặc tùy chọn hộp số sàn 6 cấp cho cảm giác lái thể thao hơn.
Nội thất Kia Rio GT Line có thiết kế trẻ trung

So với các phiên bản thường, Kia Rio GT-Line sẽ có thêm nhiều trang bị, phụ kiện đáng chú ý như viền cửa sổ mạ crôm mờ, cánh gió sau màu đen, mâm đúc và lốp thể thao 17 inch, bộ bodykit thể thao, ống xả kép, đèn sương mù LED 4 hạt.
Bên trong Kia Rio GT Line trang bị cụm vô lăng dạng D-Cut, nội thất nỉ cao cấp, các bàn đạp ga - phanh ốp kim loại, nội thất viền giả carbon.
Kia Rio GT-Line phù hợp với giới trẻ thích phong cách thể thao

Trong tương lai, Kia còn có kế hoạch phát triển một phiên bản hiệu suất cao dành cho Kia Rio, giống như phân nhánh N mà Hyundai đang đầu tư công sức. Kia Rio GT-Line bắt đầu bán ra thị trường châu Âu thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.