KIA Sorento 2018 chính thức đến châu Âu

11/09/2017 06:04 GMT+7

Sau khi có mặt tại thị trường Hàn Quốc, KIA Sorento 2018 chính thức có mặt tại thị trường châu Âu khi trình làng tại triển lãm Franfurt Motor Show 2017 diễn ra trong tháng 9 này.

KIA vừa tiết lộ một số hình ảnh của mẫu xe Sorento 2018 dành cho thị trường châu Âu. Trong loạt ảnh là phiên bản GT Line với các trang bị nội ngoại thất cao cấp nhất. Theo đó chiếc xe chỉ thay đổi chút ít so với phiên bản bán ra thị trường Hàn Quốc.
KIA Sorento 2018 có thiết kế ấn tượng hơn với đèn hậu mới, mâm xe kích thước lớn

KIA Sorento 2018 tại châu Âu sẽ không thay đổi các thông số về vận hành. Xe vẫn được trang bị động cơ diesel 2.2 lít và động cơ xăng Turbo 2.0 lít. Tuy nhiên, hãng xe Hàn Quốc đã nâng cấp hộp số từ loại 6 cấp sang hộp số tự động 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.
Ngoại hình được cải tiến với cụm lưới tản nhiệt crôm kiểu mới cùng hệ thống 6 pha đèn full LED. Cụm đèn LED phía sau xe cũng được thiết kế lại đẹp và thời trang hơn, ốp cản sau cùng cặp ống xả kép mạ crôm sáng bóng tạo điểm nhấn cho phần thân màu đen. Trong khi đó hốc hút gió thiết kế hoàn toàn mới được tích hợp thêm đèn sương mù 4 bóng tạo điểm nhấn. 
Nội thất KIA Sorento 2018 có chất liệu tốt hơn đi kèm vô lăng thiết kế mới

Nội thất của KIA Sorento 2018 có nhiều nâng cấp với các chất liệu tốt hơn, ghế ngồi được bọc da cao cấp, các chất liệu da thuộc màu nâu được sử dụng trên ghế ngồi cùng cửa bên tạo điểm nhấn trên nền nội thất màu đen. Đặc biệt là sự xuất hiện của vô lăng 4 chấu được thiết kế hoàn toàn mới. Xe được trang bị màn hình cảm ứng cùng hệ thống giải trí mới kết nối Apple CarPlay và Android Auto hiện đại.
Dự kiến, KIA Sorento 2018 bắt đầu bán ra tại châu Âu từ cuối năm nay.
KIA Sorento 2018 sẽ là đối thủ của Hyundai SantaFe và Toyota Highlander
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.