Kia Sportage 2019 thời trang và tiện nghi hơn

26/05/2018 14:40 GMT+7

Chỉ vài thay đổi nhỏ nhưng Kia Sportage 2019 sở hữu ngoại hình thời trang hơn trước, đi kèm một số bổ sung về tiện nghi.

So với kiểu dáng tròn trịa của đời xe trước đó, Kia Sportage 2019 đã cải thiện đáng kể đường nét thiết kế khiến chiếc xe trông sắc sảo hơn. Cản trước của Kia Sportage bản nâng cấp 2019 thiết kế theo mô hình GT Line “mũi hổ” được trau chuốt bóng bẩy và sắc cạnh hơn.

Nổi bật là cụm đèn ban ngày 4 điểm, tương tự như Cerato và Ceed mới xuất hiện trở lại, đèn sương mù LED hình thập phương giống của Porsche được thay thế bởi hốc gió hình thang cỡ lớn kiểu ngũ giác, đèn sương mù mới ghép với nhau bằng một đường crôm mỏng, lưới tản nhiệt theo hình chữ T.

Kia Sportage 2019 sở hữu cụm động cơ diesel "sạch" nhất từ trước đến nay

Bộ vành đúc kích thước 19 inch thiết kế mới dành riêng cho Kia Sportage 2019. Đèn hậu LED mới theo hình chữ C, đèn sương mù phía sau cũng được làm mới. Toàn bộ đuôi xe không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước.

Bên trong, Kia Sportage 2019 trang bị vô lăng mới, cụm đồng hồ đã được tinh chỉnh. Kia bổ sung thêm phần bọc nội thất hai tông màu đen và xám cho tất cả mẫu Sportage mới. Dòng GT Line có ghế bọc da, màu sắc tùy chọn, thiết kế “Recaro race” giống ghế ngồi trên xe đua.

Phiên bản mới còn được nâng cấp vận hành với động cơ mới 4 xi lanh EcoDynamics+ R dung tích 2 lít. Kia cho biết, mẫu Kia Sportage 2019 mới cắt giảm 4% lượng khí thải CO2, đây là động cơ diesel sạch nhất của công ty từ trước tới nay, theo hãng xe Hàn Quốc. Sportage mới trang bị động cơ có công suất 113 mã lực hoặc 134 mã lực, dẫn động AWD, hộp số tay ly hợp kép và tự động 7 cấp.

Nội thất Sportage 2019 không có nhiều thay đổi nhưng tiện nghi hơn

Các tính năng khác cũng được bổ sung trên Sportage 2019 như hệ thống cảnh báo Driver Attention Warning khi phát hiện tài xế có dấu hiệu xao nhãng, điều khiển hành trình thông minh, chức năng Stop & Go, không chú ý khi lái xe, cùng hệ thống Around View Monitor trợ giúp đỗ xe an toàn.

Kia Sportage là đối thủ đáng gờm của Mazda CX-5, Honda CR-V hay Hyundai Tucson tại thị trường châu Âu. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.