Lộ diện Genesis G70, đối thủ của Mercedes C-Class

11/09/2017 06:37 GMT+7

Chiếc Genesis G70 vừa bất ngờ xuất hiện tại Hàn Quốc mà không có lớp che chắn nào. Mẫu xe này được định vị cạnh tranh cùng Mercedes C-Class khi ra mắt toàn cầu.

Qua những hình ảnh này có thể thấy kiểu dáng xe khá thể thao với các bánh xe hợp kim kích thước lớn và ống xả mới, phụ thuộc theo từng phiên bản và động cơ mà xe được trang bị.
Về vận hành, Genesis G70 được dự đoán sẽ sở hữu các động cơ tương tự như Kia Stinger vì được xây dựng chung khung gầm. Động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi lanh có thể được sử dụng trên phiên bản tiêu chuẩn của G70, động cơ này cho khoảng 250 mã lực. Ngoài ra, thêm động cơ tăng áp kép V6, dung tích 3,3 lít đã được sử dụng trên G80, G90 và Kia Stinger, đây có thể được cung cấp như một tùy chọn dành cho khách hàng với sức mạnh tạo ra trong khoảng 300 - 400 mã lực.
Đặc biệt, xe có thể trang bị hệ dẫn động cầu sau trên bản tiêu chuẩn của Genesis G70 mới, trong khi dẫn động bốn bánh toàn thời gian AWD sẽ là tùy chọn bổ sung của thương hiệu xe hơi hạng sang này.
Về nội thất, chiếc Genesis G70 có 1 không gian khá khiêm tốn về mặt thiết kế nhưng vẫn đảm bảo một màn hình máy tính bảng nằm ở trên đầu bảng điều khiển, trong khi bộ điều khiển tương ứng có thể được tìm thấy trên tay vịn trung tâm hàng ghế sau của xe.
Hình ảnh hiếm hoi về nội thất Genesis G70

Ngoài ra, G70 được bổ sung một số chi tiết gồm các nút điều khiển hệ thống điều hòa bằng kim loại mạ sáng loáng, vật liệu da lông cừu hiện đại giúp xe sang trọng hơn được sử dụng trên ốp cửa và các ghế ngồi.
Sau khi tách khỏi Hyundai, G70 là mẫu xe độc lập đầu tiên được Genesis xây dựng. Trước đây, khi còn là thương hiệu con của Hyundai, Genesis có trong tay hai mẫu sedan G80 và G90 cỡ lớn trên thị trường. Tuy nhiên, 2 mẫu xe này đều phát triển trên những gì đã có sẵn mà Hyundai xây dựng từ trước đó.
Genesis G70 mới sẽ chia sẻ nền tảng kiến trúc cùng với Kia Stinger mới, với cấu hình sedan thông thường hơn so với Kia Stinger. G70 có kích thước lớn hơn so với đối thủ chính là BMW 3 Series.
Theo tiết lộ, Genesis sẽ “vén màn” G70 tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017 diễn ra vào tháng 9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.