Mazda MX-5 RF Sport Black Edition giới hạn 300 xe trên toàn cầu

06/05/2018 09:32 GMT+7

Mazda MX-5 RF Sport Black Edition sẽ được sản xuất với số lượng giới hạn 300 chiếc trên toàn cầu có một số cải tiến nhẹ, đi kèm giá bán gần 800 triệu đồng.

Đây là phiên bản đặc biệt của dòng xe mui cứng của Mazda. Trước đó MX-5 nguyên bản sử dụng mui mềm truyền thống, còn phên bản RF được trang bị vòm mui xếp cứng dạng targa giống mẫu xe Đức Porsche 911 Targa. Phiên bản đặc biệt Black Edition dựa trên MX-5 RF sẽ được sản xuất giới hạn 300 chiếc với một vài chi tiết khác biệt.
Mazda MX-5 RF Sport Black Edition không được sơn màu đen chủ đạo như tên gọi của nó, thay vào đó thân xe sơn màu xanh dương đặc biệt mang tên Eternal Blue Mica, được tạo ra bởi các nghệ nhân pha màu ở Nhật Bản. Trong khi đó, chi tiết màu đen duy nhất ở ngoại thất chỉ là cặp ốp gương. Bộ mâm 8 chấu của phiên bản này có màu xám nòng súng như MX-5 RF thường.
Nội thất được bọc da màu đen, kết hợp với viền chỉ đỏ thể thao

Màu đen được sử dụng chủ yếu trong khoang nội thất với bộ ghế da màu đen kết hợp cùng các đường chỉ đỏ thể thao. Các chi tiết đặc biệt hơn phiên bản thường như thảm trải sàn đặc biệt và bậc lên xuống ốp bảng tên phiên bản này. Các tiện nghi tiêu chuẩn có mặt trên biến thể này như gạt mưa cùng đèn pha tự động, cảm biến đỗ xe phía sau.
Động cơ của Mazda MX-5 RF Sport Black Edition vẫn là loại phun nhiên liệu trực tiếp SKYACTIV-G 4 xi lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, cho công suất 158 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới cầu sau của chiếc xe thông qua hộp số sàn 6 cấp. Sức mạnh này không khác biệt so với MX-5 RF tiêu chuẩn.
Đây là dòng xe mui trần nhỏ gọn hướng đến đối tượng khách hàng trẻ

Tại Anh quốc, Mazda MX-5 RF Sport Black Edition phiên bản giới hạn có giá 25.695 bảng Anh, tương đương 798,5 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.