Mercedes Sprinter - Chiếc minibus hiện đại nhất thế giới

07/12/2017 10:00 GMT+7

Hình ảnh lộ diện nội thất của chiếc Mercedes-Benz Sprinter cho thấy khoang lái đầy tiện nghi và công nghệ mới, biến chiếc xe này thành mẫu minibus hiện đại bậc nhất thế giới.

tin liên quan

Mercedes Sprinter trở lại với phiên bản đặc biệt
Mẫu xe minibus của hãng xe Đức - Mercedes Sprinter Travel 65 có thêm phiên bản đặc biệt với các trang bị cao cấp và chỉ có đúng 50 chiếc được sản xuất nhằm kỉ niệm 10 năm thế hệ mới. 
Mới đây, Mercedes đã hé lộ chi tiết về nội thất của chiếc Sprinter mới, với các trang bị tiện nghi tương đương các dòng xe du lịch hạng sang của hãng. Một số chi tiết của chiếc xe đã được lấy trực tiếp từ các dòng xe con Mercedes - chẳng hạn như những khe gió điều hòa kiểu turbine như E-Class Coupe hay vô lăng đa chức năng với touchpad cảm ứng của C-Class facelift sắp ra mắt. Nằm ở trên bảng điều khiển trung tâm là hệ thống thông tin giải trí với màn hình lớn.
Một số chi tiết của chiếc Sprinter đã được lấy trực tiếp từ các dòng xe con Mercedes

Hãng xe Đức hứa hẹn rằng, mẫu Sprinter hoàn toàn mới này sẽ sở hữu một số công nghệ then chốt mà hãng từng giới thiệu trên mẫu Vision Van concept. Có thể kể đến như hệ thống trợ lái nâng cấp, công nghệ kết nối tốt hơn và công nghệ viễn thông đặc biệt cho phép nó hoạt động hiệu quả khi phải di chuyển theo đoàn xe.
Mẫu xe van của hãng Đức có thể sẽ sở hữu động cơ 4 xi lanh 2.0L, động cơ dầu 3.0L và các biến thể plug-in hybrid hoặc động cơ điện. Danh sách các phiên bản động cơ này có thể được cung ứng đầy đủ vào thời điểm năm 2020.
Sprinter 2018 là chiếc minibus nhưng nội thất thiết kế như xe du lịch hạng sang

Để thay thế cho thế hệ thứ 2 đã ra mắt lần đầu từ năm 2006, Mercedes sẽ thiết kế lại hoàn toàn Sprinter và ra mắt vào năm sau. Mercedes sẽ vẫn sản xuất Sprinter thế hệ mới tại 2 nhà máy ở Đức là Dusseldorf và Ludwigsfelde.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.