Mercedes Sprinter trở lại với phiên bản đặc biệt

22/08/2017 07:00 GMT+7

Mẫu xe minibus của hãng xe Đức - Mercedes Sprinter Travel 65 có thêm phiên bản đặc biệt với các trang bị cao cấp và chỉ có đúng 50 chiếc được sản xuất nhằm kỉ niệm 10 năm thế hệ mới.

Dựa trên phiên bản tiêu chuẩn của Mercedes-Benz Sprinter Travel 65, phiên bản đặc biệt kỉ niệm 10 năm của mẫu minibus này có 2 phiên bản trang bị với hai màu sơn trắng kim cương hoặc xám kim loại. Bên ngoài xe được trang trí bằng nhiều chi tiết cao cấp được mạ crôm như lưới tản nhiệt hay mâm xe có thiết kế đặc biệt. 
Các trang bị đặc biệt trên Mercedes-Benz Sprinter sẽ là vô lăng bọc da, hệ thống Radio Audi 15, định vị vệ tinh Becker Map Pilot, ghế ngồi cho hướng dẫn viên du lịch, micro cho cabin, camera lùi, hỗ trợ đèn pha tự động và cảnh bảo va chạm phía trước.
Mercedes Sprinter Travel 65 phiên bản đặc biệt có nhiều trang bị cao cấp

Ngoài ra xe có cách thiết kế ghế ngồi với chất liệu vải cao cấp hơn, kết hợp giữa da và nỉ. cách bố trí 16 ghế bên trong cũng mang đến một không gian rộng rãi với tầm nhìn cho hành khách thoáng đãng. Mỗi vị trí ghế đều có thể đựng hành lý trên đầu một cách thoải mái. Ngoài ra xe cũng có tủ lạnh mini có thể đựng đủ đồ uống cho tất cả hành khách. 
Cung cấp sức mạnh cho Mercedes Sprinter mới là động cơ diesel turbo 2.1 lít có công suất 161 mã lực, mô men xoắn cực đại 360 Nm, hộp số 7 cấp 7G-TRONIC. Với sức mạnh đó, Sprinter có sức kéo tương đương 2.268 kg và tải trọng tối đa 1.593 kg.
Vô lăng bọc da trên Mercedes Sprinter Travel 65 phiên bản đặc biệt

Xe có các tiện nghi hấp dẫn như: khóa cửa điều khiển từ xa bằng chìa điện tử có mã hóa chống trộm, hệ thống khóa trung tâm, hệ thống cân bằng điện tử (ESP), phanh đĩa phía trước và sau, hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống chống trượt khi tăng tốc (ASR), túi khí cho người lái, dây an toàn cho tất cả mọi ghế…
Là mẫu xe thương mại hạng nhẹ lên dây chuyền sản xuất từ năm 1995, cách đây tròn 20 năm. Sprinter được Mercedes-Benz mang đến nhiều thị trường trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Trong vòng 20 năm qua, mẫu xe này mới trải qua 2 thế hệ, thế hệ thứ 2 được bắt đầu từ năm 2006 đến nay. Hãng xe Đức bắt đầu đưa mẫu xe này vào sản xuất tại Việt Nam kể từ năm 2004.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.