MINI ra mắt phiên bản đặc biệt, độc nhất đón đám cưới Hoàng gia Anh

20/05/2018 13:16 GMT+7

Một chiếc MINI đặc biệt để đánh dấu cho một sự kiện đặc biệt, chiếc MINI này vừa là quà cưới cho Hoàng gia Anh vừa để đấu giá từ thiện.

Nhân dịp đám cưới của Hoàng tử Harry và nữ diễn viên Meghan Markle, hãng xe Anh đã tung ra phiên bản đặc biệt của chiếc MINI Hatch như một hành động chào mừng. Ngay sau đó, chiếc xe duy nhất này sẽ được tặng cho một trong những tổ chức từ thiện do cặp đôi này lựa chọn. Và, sau ngày cưới 19 tháng 5, chiếc MINI độc nhất này sẽ được bàn giao cho Hiệp hội HIV của trẻ em (CHIVA) để đấu giá công khai.
Ông Oliver Heilmer - Giám đốc thiết kế MINI cho biết: “Là một thương hiệu mang tính biểu tượng đến từ Anh quốc với gần 60 năm lịch sử, chúng tôi rất vui mừng đánh dấu đám cưới Hoàng Gia với món quà từ thiện đặc biệt này”. Nhóm thiết kế của MINI đã tạo ra một chiếc MINI Hatch có một không hai. Mui xe được thiết kế đặc biệt kết hợp với các chi tiết nội thất và ngoại thất được cá nhân hóa in 3D cũng như những họa tiết thêu đặc biệt để làm cho chiếc MINI này không giống với bất kỳ chiếc MINI nào khác.”
Thiết kế độc nhất của phiên bản MINI chào mừng đám cưới Hoàng gia Anh
Trong đó, ngoại thất xe được phủ màu sơn trắng pha lê độc đáo (Crystal White), với những dải viền trang trí màu xanh bạc xung quanh xe và trên nắp capô. Những nét thiết kế đặc trưng của MINI vẫn có thể được nhận biết qua các đường viền crôm, khung lưới tản nhiệt lục giác, tay nắm cửa, đường viền đèn pha và đèn hậu được làm nổi bật với màu xanh đen. Hệ thống đèn hậu được thiết kế theo phong cách Union Jack và viền bánh xe bằng kim loại mờ màu xanh đậm.
Điểm nhấn đặc biệt của ngoại thất là lớp sơn hoàn thiện của mui xe, sử dụng nhiều màu sắc. Các chi tiết hoa văn mui xe được thực hiện tỉ mỉ bằng tay nhiều lớp, kết hợp với những họa tiết từ 2 lá cờ của hai quốc gia (cô dâu là diễn viên người Mỹ). Đặc biệt ốp đèn báo tín hiệu rẽ phải được in 3D và nổi lên hai chữ cái đầu M và H cùng với hình trái tim và chiếc nhẫn. Khi hai cửa trước của xe được mở, một dải đèn sáng với chữ "Just Married" phản chiếu trên nền đất chào đón chủ nhân bước lên xe.
Nội thất cũng có nhiều điểm khác biệt
Bên trong nội thất, MINI lựa chọn da xám Satellite cùng với lớp phủ màu xanh đen với đường viền crôm. Chữ cái đầu tiên của tên cô dâu và chú rể, ngày cưới và lời chúc tốt đẹp cho cặp mới cưới cũng được thêm vào.
Xe vẫn sử dụng động cơ mạnh mẽ với 192 mã lực, mô men xoắn 280 Nm cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong vòng 6,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 230 km/giờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.