Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước bất ngờ lộ diện

05/01/2018 15:04 GMT+7

Dù chưa chính thức ra mắt nhưng những hình ảnh đầu tiên của chiếc Mitsubishi Outlander lắp ráp trong nước (CKD) vừa bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội. Những hình ảnh này được chụp trong nhà máy của Mitsubishi Motor VN.

Dự kiến tung ra thị trường Việt Nam trong tháng 1 này, Mitsubishi Outlander CKD vẫn sẽ có 3 phiên bản như xe nhập khẩu. Bản tiêu chuẩn 2.0 STD có giá 808 triệu đồng, tiếp theo là 2.0 CVT có giá 942 triệu đồng, cao cấp nhất là 2.4 CVT có giá 1,1 tỉ đồng.
Những hình ảnh đầu tiên của mẫu xe này đã xuất hiện trên mạng xã hội, theo đó kiểu dáng và nội thất của xe không có nhiều khác biệt so với phiên bản nhập khẩu từ Nhật Bản. Ngoại hình xe vẫn nổi bật với đèn pha projector, mâm đúc 18 inch. Trong khi nội thất trong những bức ảnh này có thiết kế đơn giản, cụm hệ thống giải trí đang được bỏ trống nên chưa rõ sẽ được trang bị loại gì.
Nội thất không có nhiều khác biệt so với bản nhập khẩu

Đối với giá bán của Outlander lắp ráp trong nước, so với các đối thủ như Mazda CX-5 thì chỉ có bản thấp nhất của Outlander CKD mới có ưu thế hơn về giá bán. Còn 2 bản cao hơn đều có giá nhỉnh hơn một chút. Còn nếu so với Honda CR-V 7 chỗ ngồi thì bản Outlander 2.4 CVT sẽ là đối trọng với mức giá cũng gần bằng nhau, giá của Honda CR-V dự kiến dưới 1,1 tỉ đồng.
Khi được lắp ráp CKD, Mitsubishi Outlander cũng sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng xe Nhật Bản tại thị trường VN sau khi công ty mẹ tại Nhật Bản tăng tỉ lệ góp vốn từ 52% lên 82% trong liên doanh tại Việt Nam.
Mitsubishi Outlander nhập khẩu từ Nhật Bản hiện vẫn đang bán ra thị trường Việt Nam với ba phiên bản, giá bán tại thời điểm ra mắt từ 975 -1,275 tỉ đồng tùy phiên bản. Đến tháng 9.2017, mẫu xe này gây sốc với giá giảm chỉ còn 750 triệu đồng cho bản thấp nhất.
Phiên bản trong ảnh sử dụng mâm đúc 18 inch như bản nhập khẩu
Đèn hậu sử dụng bóng LED đẹp mắt
Nội thất màu be, hệ thống giải trí chưa được lắp
Ghế ngồi trên phiên bản này chỉ bọc nỉ, trong khi bản nhập khẩu được bọc da
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.