Mitsubishi Pajero Sport 2018 có thêm phiên bản giới hạn

26/04/2018 15:21 GMT+7

Pajero Sport 2018 được Mitsubishi bổ sung phiên bản mới có sự xuất hiện của dàn âm thanh hàng hiệu Rockford Fosgate, ngoài ra xe còn có một số cải tiến nhỏ ở ngoại thất.

Để đánh dấu sự có mặt của dàn âm thanh này, hãng xe Nhật Bản quyết định đặt tên xe là Mitsubishi Pajero Sport Rockford Fosgate, tất nhiên giá bán của xe cũng sẽ cao hơn phiên bản thường do được sản xuất giới hạn dành cho các tín đồ âm thanh, muốn sở hữu một dàn loa ấn tượng trên xe mà không phải đục chế độ đẽo.
Hệ thống âm thanh Rockford Fostage ở bên trong chiếc Pajero Sport bản giới hạn này bao gồm cặp loa bass trung 6,5 inch nằm trên các cửa trước, cặp loa 6,5 inch Coaxial 2 chiều ở các cửa sau, loa sub 10 inch đằng sau khoang hành lý, một loa tweeter dạng vòm đường kính 1 inch ở phía trước và Amplifier công suất 300 watt Flex41.
Phiên bản này mang đến trải nghiệm âm thanh tốt hơn cho người dùng

Ngoài hệ thống âm thanh, Pajero Sport Rockford Fosgate còn có một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất. Cụ thể, ngoại hình ấn tượng với bộ mâm 18 inch 2 tông màu 6 cánh kép đặc biệt, chụp ống xả mạ crôm mới, chụp che lốp dự phòng và logo Rockford Fostage. Các cản trước và sau của chiếc xe đã được ốp thêm những tấm bảo vệ màu kim loại ở phía dưới, trong khi nắp capô có thêm dòng chữ nổi Pajero Sport.
Cung cấp sức mạnh cho phiên bản này vẫn là động cơ 2.4l MIVEC diesel 4 xi lanh thẳng hàng tăng áp cho công suất 181 mã lực và mô men xoắn 430 Nm. Có mã hiệu 4N15, cỗ máy này được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Các thông số kỹ thuật khác không khác biệt so với các phiên bản tiêu chuẩn.
Thiết kế nội thất không khác biệt nhiều so với bản tiêu chuẩn

Mitsubishi Pajero Sport Rockford Fosgate có giá bán 535 triệu rupiah tại thị trường Indonesia, tương đương 878,8 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.