Mitsubishi Triton Athlete bản đặc biệt giá từ 635 triệu đồng

31/01/2018 19:04 GMT+7

Phiên bản đặc biệt mang tên Athlete của Mitsubishi Triton được đưa vào sản xuất để cạnh tranh với Ford Ranger Wildtrak hay Chevrolet Colorado HighCountry.

Mitsubishi tại thị trường Malaysia giới thiệu phiên bản đặc biệt Triton Athlete với giá bán 36.990 USD tương đương 635 triệu đồng. Phiên bản này được trang bị thêm nhiều chi tiết mới cao cấp hơn so với bản tiêu chuẩn.
Cụ thể, ngoại hình của Triton được trang bị thêm lưới tản nhiệt dạng tổ ong màu đen bóng, cản trước cùng cụm đèn sương mù được thiết kế mới. Xe được bổ sung lớp ốp nhựa đen trên cản trước, sau, ốp chắn bùn trên bánh xe và tay nắm cửa, đi cùng bộ vành hợp kim đa chấu kích thước 17 inch được thiết kế mới hoàn toàn. 
Nội thất cao cấp hơn với các trang bị tiện nghi đầy đủ

Bên trong nội thất cũng rất khác biệt và đặc trưng chỉ có trên bản này với ghế ngồi bọc da màu đen với thân ghế màu cam, vô lăng, núm điều khiển, hộp lưu trữ và bảng điều khiển trung tâm xuất hiện những họa tiết màu cam. Phần tựa đầu ghế ngồi và thảm lót sàn xuất hiện dòng chữ "Athlete" đi kèm ghế lái điều chỉnh bằng điện 8 hướng. Ngoài ra, xe còn có màn hình cảm ứng AVN tích hợp Apple CarPlay và hỗ trợ Android Auto, lẫy chuyển số trên vô lăng và điều hòa 2 vùng…
Hệ thống vận hành không có gì thay đổi, vẫn là động cơ dầu diesel 2.4L MIVEC, có công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 430 Nm. Đi kèm với tùy chọn hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 5 cấp, dẫn động cầu sau hoặc 2 cầu 4WD.
Triton phiên bản Athlete đã có mặt tại Thái Lan, nay là Malaysia

Các công nghệ an toàn như trên xe bao gồm kiểm soát ổn định chủ động Active Stability Control (ASTC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc Hill Start Assist, Trailer Sway Control cũng như khóa cửa tự động dựa vào cảm biến tốc độ và 7 túi khí đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP.
Bên cạnh đó, phiên bản đặc biệt còn được bổ sung 3 màu sơn trắng, đen và bạc đi kèm với với dỉa decal màu đen và cam tô điểm nhằm tăng tính thể thao cho chiếc xe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.