Nissan Kicks sẽ thay thế Juke tại thị trường Mỹ

03/12/2017 07:00 GMT+7

Nissan Kicks sẽ thế chỗ Juke tại thị trường Mỹ trong thời gian tới khi hãng xe Nhật Bản chính thức ra mắt mẫu xe mới này tại triển lãm Los Angeles 2017.

Dù có kích thước nhỏ nhưng Kicks vẫn có vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn với lưới tản nhiệt hình chữ V đặc trưng của Nissan, kết hợp với những đường nét đậm, cứng cáp. Kiểu dáng mới giúp Nissan Kicks tự tin hơn trước các đối thủ, thay vì kiểu dáng có phần “tinh quái” của mẫu Juke.
Tương tự mẫu crossover hạng trung Murano, cột C của xe được ốp nhựa đen nối liền các cửa kính bên với kính sau, tạo cảm giác như một khối thống nhất và mui xe đang “nổi” trên kính. Khách hàng có thể lựa chọn 7 màu sơn toàn thân, hoặc 5 lựa chọn thân xe 2 tông màu khác nhau.
Nội thất Kicks cao cấp hơn hẳn mẫu Juke trước đây

Dù chỉ là mẫu xe Crossover nhỏ gọn nhưng Nissan Kicks sở hữu khoang nội thất khá cao cấp với nhiều chất liệu tốt bao gồm nhựa mềm và da. Thiết kế cabin hài hòa và đẹp mắt, đồng thời được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp. Ở phiên bản cao cấp có sự xuất hiện mà nhình cảm ứng 7 inch, hệ thống loa hiệu Bose và ghế ngồi cùng tap lô được bọc da. Xe cũng được trang bị đầy đủ kết nối smartphone, ổ cắm điện 12V kèm cổng USB và jack AUX nằm trong hộc chứa đồ ở bệ trung tâm.
Theo Nissan, hàng ghế 2 của Kicks sẽ có không gian khá rộng rãi và thoải mái hơn so với mẫu Juke trước đây, đồng thời khoang hành lý phía sau có thể tích lớn nhất phân khúc Crossover hạng B, giúp chiếc xe phù hợp hơn với những chuyến đi dài.
Kicks hứa hẹn giúp Nissan cạnh tranh sòng phẳng với Toyota C-HR hay Honda HR-V

Nissan Kicks tại thị trường Mỹ trang bị động cơ xăng 1.6l 4 xi lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, công suất 125 mã lực và mô men xoắn 155 Nm. Xe trang bị sẵn hệ dẫn động 4 bánh, kết hợp với hộp số Xtronic CVT vô cấp quen thuộc của Nissan. Theo hãng, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình của Kicks là 7,12 lít/100 km.
Mọi phiên bản của xe cũng sẽ được trang bị sẵn hệ thống phanh khẩn cấp tự động, trong khi những bản cao cấp còn có hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo xe băng qua phía sau.
Giá bán của xe hiện chưa công bố và phải chờ đến cuối năm 2018 bán ra tại Mỹ. Mẫu xe này sẽ cạnh tranh với hàng loạt đối thủ như Honda HR-V, Ford EcoSport, Chevrolet Trax, Hyundai Kona hay Kia Stonic.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.