Nissan Sunny 2018 bất ngờ lộ diện tại Việt Nam

31/08/2018 18:09 GMT+7

Mẫu xe hạng B Sunny của Nissan được cải tiến một vài chi tiết ngoại hình cho phiên bản 2018, xe dự kiến trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 diễn ra tháng 10 tới.

Dù chưa ra mắt chính thức nhưng một số hình ảnh của Nissan Sunny phiên bản mới đã lộ diện trong một sự kiện nội bộ dành cho đại lý của hãng xe Nhật Bản. Phiên bản 2018 trưng bày tại đại lý xuất hiện dòng chữ XT ở đuôi xe, trước đó Sunny chỉ có 2 phiên bản XL và XV tại Việt Nam.
Phiên bản XT này cũng xuất hiện thêm bộ bodykit thể thao với phần viền đỏ bên dưới khá hầm hố. Sunny phiên bản mới có thêm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày. Bộ la-zăng hấp dẫn hơn với vành 6 chấu kép, kích thước 15 inch.
Nội thất Nissan Sunny 2018 chưa được hé lộ tại sự kiện này, nhưng nhiều khả năng sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản trước. Điểm mạnh trong nội thất Sunny chính là không gian rộng rãi hàng đầu phân khúc. Một số thay đổi trong nội thất có thể dự đoán như vô lăng được thiết kế dạng chữ V tích hợp một số nút bấm. Cụm điều chỉnh điều hòa tự động hình tròn có màn hình nhỏ ở chính giữa thay cho các núm xoay, vặn cổ điển trước đây. Còn lại hầu hết các option khác không có gì thay đổi.
Liên quan đến động cơ, khả năng vận hành, an toàn…, Nissan Sunny 2018 tại thị trường nước ngoài vẫn sử dụng khối động cơ 1.5L cũ khá tiết kiệm nhiên liệu. Sunny được cho là vẫn sử dụng hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp.
Kiểu dáng cũ không hấp dẫn, ít công nghệ trang bị và cách âm kém đã khiến Nissan Sunny hụt hơi trong cuộc đua phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, trước các đối thủ mạnh như Toyota Vios, Honda City hay Hyundai Accent… Giá bán Nissan Sunny đời cũ đang bán ra tại đại lý là 448 triệu đồng và 493 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.