Nissan X-Trail ‘Premium’, thêm lực để dẫn đầu

05/08/2017 07:18 GMT+7

Hai phiên bản Premium của Nissan X-Trail vừa ra mắt hội tụ nhiều công nghệ hiện đại thể hiện thông điệp Chuyển động thông minh mà hãng xe Nhật Bản mang tới Vietnam Motor Show 2017.

Tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017 - Vietnam Motor Show 2017, Nissan trình làng cặp đôi X-Trail Premium mới nằm trong bộ sưu tập phiên bản cao cấp. So với bản tiêu chuẩn, gói Premium mang đến cho cả hai phiên bản X-Trail Premium ngoại thất thay đổi với ốp cản trước, cản sau, ốp hai bên hông mới cùng chụp đèn sương mù và nẹp bước chân tích hợp đèn LED.

Trong đó, chiếc X-Trail 2.5L SV 4WD Premium nổi bật nhất với tông màu đỏ bao phủ toàn bộ ngoại thất kết hợp cùng các chi tiết mạ crôm cao cấp trên lưới tản nhiệt, cản trước, cản sau trong khi ốp vòm bánh xe và hai bên hôm màu đen đóng vai trò bảo vệ và tạo cảm giác cơ bắp hơn cho chiếc crossover nhà Nissan.

Nissan X-Trail phiên bản Premium có thay đổi nhỏ trong nội thất

Đáng chú ý hơn, khoang cabin của X-Trail 2.5L SV 4WD Premium lấy tông màu đen làm chủ đạo kết hợp cùng các chi tiết màu đỏ bắt mắt trên vô lăng, ốp viền khe gió, quanh cần số cũng như chỉ khâu viền thảm trải sàn. Trong khi đó, X-Trail 2.0 SL 2WD Premium nổi bật với hai màu trắng ngọc trai - đen thanh lịch và sang trọng.

Cả hai phiên bản đều được trang bị những tính năng hiện đại như ghế lái không trọng lượng Zero Gravity, camera quan sát xung quanh lần đầu có mặt trong phân khúc cùng hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động dưới sự kết hợp của công nghệ kiểm soát lái chủ động (ARC), kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và kiểm soát vào cua chủ động (ATC) xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới. Hệ thống điều khiển cầu điện tử thông minh 4x4-I cũng là trang bị xứng đáng được nhắc tới khi nói về ưu thế của X-Trail 2.5L SV 4WD Premium.

Nissan X-Trail phiên bản Premium có nhiều nâng cấp đến từ bên trong

Có mặt tại hơn 190 quốc gia với 2 triệu xe lăn bánh trên toàn cầu, Nissan X-Trail thế hệ thứ 3 là biểu tượng của dòng crossover hạng trung của Nissan với nhiều tính năng ưu việt mới lần đầu xuất hiện. X-Trail là sự cụ thể hóa của tầm nhìn Nissan - biến phương tiện di chuyển hàng ngày trở thành người bạn đường đáng tin cậy và mang lại trải nghiệm đầy hứng khởi. Đây cũng là mẫu xe tiêu biểu thể hiện thông điệp Chuyển động thông minh mà hãng xe Nhật Bản mang tới Vietnam Motor Show 2017.

Kể từ khi ra đời X-Trail đã nhanh chóng trở thành niềm tự hào của Nissan khi liên tiếp gặt hái nhiều giải thưởng uy tín toàn cầu như: Chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2014 của Tổ chức EURO NCAP, chứng nhận “Tiêu chuẩn 5 sao an toàn” năm 2016 của ASEAN NCAP (Hạng mục bảo vệ người lớn), “Mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất” tại Hong Kong (2014), “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesia (2014), “Mẫu crossover tốt nhất” tại Philippines (2014), “Mẫu SUV của năm” tại Singapore (2014), “Mẫu SUV dưới 2.500 CC tốt nhất” tại Thái Lan (2015)…

Về doanh số, theo thống kê mới nhất của công tư ty vấn quốc tế Jato Dynamics (Hoa Kỳ), Nissan X-Trail là mẫu crossover bán chạy nhất toàn cầu năm 2016 và quý I.2017, đồng thời nằm trong top 3 mẫu xe hơi bán chạy nhất toàn cầu quý I.2017. Tại Việt Nam, Nissan X-Trail cũng từng có thời điểm bứt phá lên dẫn đầu thị trường vượt qua cả hai tượng đài trong phân khúc crossover cỡ trung cũng đến từ Nhật Bản.

Ảnh chi tiết Nissan  X-Trail 2.5L SV 4WD Premium tại Vietnam Motor Show 2017:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.