Peugeot Rifter 2018 thách thức các đối thủ MPV

22/02/2018 14:16 GMT+7

Peugeot sắp tung ra thị trường dòng xe MPV hoàn toàn mới mang tên Rifter với nhiều cấu hình chỗ ngồi khác nhau cho mọi mục đích sử dụng.

Chính thức trình làng vào tháng 3.2018, Peugeot Rifter có thiết kể kiểu MPV với nhiều cấu hình từ 5 chỗ, 7 chỗ cho đến kiểu xe Van chuyên chở hàng. Ngoài ra, bên ngoài của phiên bản cao cấp nhất được trang bị mâm đúc 17 inch kèm theo nhiều chi tiết được nâng cấp sang trọng hơn.
Nội thất xe cũng sẽ được thiết kế với nhiều đẳng cấp khác nhau từ bình dân cho đến cao cấp để phù hợp cho mọi mục đích sử dụng. Phiên bản cao cấp nhất GT Line sẽ có sự xuất hiện của màn hình giải trí 8 inch, phanh tay điện tử, đồng hồ tốc độ điện tử dạng i-cockpit giống 5008, hiển thị thông tin trên kính lái HUD. 
Peugeot Rifter được thiết kế phục vụ nhiều mục đích từ chở người đến chở hàng

Peugeot Rifter sẽ có nhiều cấu hình động cơ khác nhau. Các phiên bản máy dầu 1.5L có các tùy chọn mức công suất từ 75, 100 và 130 mã lực, kết hợp với nhiều cấu hình hộp số: sàn 5 cấp, tự động 6 cấp và tự động 8 cấp. Ngoài ra, còn có động cơ xăng 1.2L cho công suất 110 mã lực kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp. Khi kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp thì động cơ này được điều chỉnh công suất lên 130 mã lực.
Chưa dừng lại ở đó, mẫu MPV này có thể mang khả năng “offroad” khi hãng xe Pháp tích hợp hệ dẫn động 4 bánh 4WD, đáp ứng nhu cầu cho những khách hàng thích di chuyển đến những vùng đất cách xa thành phố.
Nội thất cao cấp trên Peugeot Rifter phiên bản đắt tiền nhất không thua kém dòng SUV 5008

Peugeot Rifter sẽ được giới thiệu tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra vào tháng 3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.