Q Inspiration, đại diện cho tương lai Infiniti

21/01/2018 05:50 GMT+7

Mẫu concept Infiniti Q Inspiration giới thiệu tại triển lãm ô tô Detroit 2018 cũng chính là đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới của hãng xe sang đến từ Nhật Bản trong tương lai.

Infiniti vừa chính thức gỡ bỏ bức màn che mẫu concept Q Inspiration tại triển lãm Detroit Auto Show 2018 diễn ra tại Mỹ. Thương hiệu xe sang đến từ Nhật Bản tiết lộ, đây chính là đại diện cho ngôn ngữ thiết kế mới trong tương lai của công ty. Không chỉ đại diện về thiết kế, Q Inspiration cũng đại diện cho kỷ nguyên công nghệ mới mà Infiniti đang theo đuổi.

Infiniti Q Inspiration đại diện cho tương lai của hãng xe Nhật Bản

Trong đó, không thể bỏ qua thế hệ mới của công nghệ ProPILOT được nhà sản xuất giới thiệu sẽ giải phóng tài xế khỏi những tình huống lái xe nhàm chán và căng thẳng. Hệ thống này vẫn cần tài xế nhưng có thể chiếm quyền điều khiển khi cần thiết. Sức mạnh của xe đến từ động cơ mạnh mẽ dưới sự giúp sức từ 4 bộ tăng áp.

Mặc dù là mẫu xe 4 cửa nhưng thiết kế Q Inspiration mang đậm phong cách coupe thậm chí nó còn thể thao hơn cả Q60. Đáng tiếc, Infiniti nhấn mạnh rằng, Q Inspiration chỉ là chiếc xe ý tưởng nhằm thăm dò ý kiến khách hàng, không được đưa vào sản xuất. Tuy nhiên, thiết kế của nó có thể là cảm hứng lớn cho Q70 thế hệ mới hay kẻ kế nhiệm chiếc sedan Q45 cỡ lớn từng bị khai tử vào năm 2006.

Nội thất Infiniti Q Inspiration hiện đại, phá cách

“Phân khúc sedan cao cấp đang ngày càng bảo thủ. Q Inspiration chính là bản xem trước về một chiếc xe có thể thu hút khách hàng trẻ, những người đang tìm kiếm một thiết kế hiện đại với công nghệ mới”, Christian Meunier - phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Infiniti chia sẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.