Suzuki thêm thể thao cho Swift với bản Sport mới

26/07/2017 06:48 GMT+7

Chiếc hatchback Suzuki Swift sẽ có thêm phiên bản Sport mới với thiết kế mạnh mẽ hơn cùng nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Suzuki Swift là một mẫu hatchback cỡ nhỏ bán chạy của hãng xe Nhật Bản tại nhiều thị trường trong đó có Việt Nam nhờ thiết kế cá tính có phần học hỏi phong cách của MINI. Mới đây hãng xe Nhật Bản tiếp tục thêm sức hút cho dòng xe này bằng việc tung ra phiên bản thể thao thế hệ mới hầm hố hơn. Dự kiến, xe sẽ chính thức trình làng vào đầu tháng 9 tới tại triển lãm Frankfurt Motor Show 2017.

Ở phiên bản Sport, Swift được thay đổi rõ ràng nhất ở mặt trước với hai hốc gió lớn thể thao đặt thấp tích hợp đèn sương mù tách rời với cản trước màu đen, lưới tản nhiệt rộng hơn với các nan sợn sóng thay vì tổ ong như bản tiêu chuẩn. La zăng cũng thể thao hơn với thiết kế nan chấu mới. Nội thất bên trong xe không được tiết lộ nhưng chắc chắn cũng không có quá nhiều thay đổi so với bản tiêu chuẩn.

Phiên bản Swift tiêu chuẩn cũng có thiết kế thể thao nhưng vẫn thua kém bản Sport sắp ra mắt

Hiện Suzuki vẫn chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông số nào của Swift Sport. Tuy nhiên, nhiều khả năng dưới nắp capô xe sẽ là động cơ 1.4 lít mạnh mẽ hơn đến từ Vitara S thay thế cho động cơ 3 xi lanh 1.0 lít tăng áp và 4 xi lanh 1.2 lít trên bản tiêu chuẩn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.