Thông ải nhập khẩu, Chevrolet chuẩn bị bán ra SUV Traiblazer

24/04/2018 17:21 GMT+7

Sau khi vượt qua các bài thử nghiệm của Cục Đăng kiểm, GM Việt Nam đã sẵn sàng đưa lô xe bán tải Colorado mới và xe đa dụng Traiblazer về Việt Nam.

Thông tin mới nhất cho thấy, sau Honda, xe GM Việt Nam cũng đã hoàn tất các thủ tục quan trọng để đưa lô xe mới từ Thái Lan về Việt Nam. Trong đó, lô xe Colorado mới cập bến thị trường sẽ giải tỏa phần nào cơn khát xe bán tải tại Việt Nam vốn đang trong thời điểm khô hạn ngay cả với một số mẫu xe bán chậm.

Đáng chú ý hơn cả trong lô xe mới có Traiblazer, tân binh trong phân khúc xe thể thao đa dụng chuẩn bị được Chevrolet bán ra với giá chưa được tiết lộ. Chỉ biết rằng xe sẽ bán ra ngay từ đầu tháng 5 tới với 2 phiên bản 2.8 LTZ AT 4x4 và 2.5 LT MT 4x2. Tới tháng 6, sẽ có thêm phiên bản Traiblazer 2.5 VGT LT AT 4x2 và 2.5 VGT LTZ AT 4x4 bổ sung thêm vào lựa chọn của khách hàng.

Nội thất Traiblazer mang nét hiện đại, tiện nghi và rộng rãi
Trailblazer hoàn toàn mới lần đầu bán ra thị trường Việt Nam sẽ có 8 màu ngoại thất khác nhau. Giá bán chính thức của xe cho tới thời điểm này vẫn chưa được tiết lộ. Phía GM Việt Nam cho biết, Traiblazer hướng tới phân khúc xe thể thao đa dụng 7 chỗ ngồi đang ngày càng tăng trưởng tại Việt Nam. Nó sẽ đóng vai trò thu hút thêm khách hàng mới cho hãng xe Mỹ lấy lợi thế công nghệ, trang bị và nhập khẩu nguyên chiếc để cạnh tranh.

Về cơ bản thiết kế của xe mang đậm phong cách xe cơ bắp Mỹ với những đường nét rắn rỏi không kém phần thể thao. Bên trong nội thất tập trung vào không gian rộng rãi kết hợp cùng thiết kế hiện đại và tiện nghi với nhiều trang bị “đính kèm”. Traiblazer có chiều dài 4.887 mm, rộng 1.902 mm, cao 1.850 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 221 mm giúp nội thất xe không những rộng rãi mà còn tăng cường khả năng chinh phục địa hình.

Khoang hành lý Traiblazer rộng với hàng ghế sau có thể gập linh hoạt

Sức mạnh của Trailblazer đến từ 3 lựa chọn động cơ khác nhau: động cơ 2.8L , động cơ 2.5L FGT và 2.5L VGT (Điều khiển cánh biến thiên). Với hai phiên bản ra mắt trong tháng 5, phiên bản 2.8 LTZ AT 4x4 sử dụng động cơ Turbo diesel Duramax 2.8L 4 xi lanh thẳng hàng mang lại công suất 197 mã lực và mô men xoắn 500 Nm. Trong khi đó, cung cấp sức mạnh cho phiên bản 2.5 LT MT 4x2 (2.5FGT) là động cơ Turbo diesel Duramax 2.5L sản sinh công suất 161 mã lực và mô men xoắn cực đại 380 Nm. Hỗ trợ khả năng vận hành là hệ thống lái trợ lực điện (EPS), chuyển đổi nhanh giữa chế độ 1 cầu và 2 cầu.

Công nghệ an toàn trên xe có thể kể đến như cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe. Các phiên bản LTZ còn được trang bị cảnh báo va chạm trước, cảnh báo xe lệch làn đường, camera lùi. Những tính năng an toàn tiêu chuẩn khác trên mẫu Trailblazer (LTZ) mới bao gồm hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), phanh ABS/EBD, cân bằng điện tử (ESC), hỗ trợ xuống dốc (HDC), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), kiểm soát áp suất lốp (TPMS)…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.