Toyota Camry 2018 sắp về Việt Nam lộ thiết kế

23/05/2017 11:35 GMT+7

Một vài hình ảnh Toyota Camry phiên bản châu Á cũng là thế hệ mới của Camry tại VN vừa được hãng xe Nhật Bản tiết lộ với giới truyền thông. Theo đó kiểu dáng của mẫu xe này không có nhiều khác biệt so với xe Mỹ.

Qua những hình ảnh Toyota cung cấp, có thể nhận thấy kiểu dáng của Toyota Camry phiên bản dành cho thị trường Nhật Bản không có quá nhiều khác biệt so với phiên bản Mỹ. Điều này rất bất ngờ vì trước đây các phiên bản châu Á bao giờ cũng có thiết kế nhiều khác biệt so với Camry tại thị trường Bắc Mỹ. Như vậy các khách hàng tại châu Á bao gồm cả thị trường Việt Nam sẽ có cơ hội sở hữu chiếc Camry phiên bản mới có ngoại hình hầm hố như xe Mỹ.
Phần đuôi xe Toyota Camry 2018 tại Nhật Bản hiền lành và thanh thoát hơn phiên bản Mỹ
Không những không có quá nhiều khác biệt so với xe Mỹ, Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản còn có thêm phiên bản được bổ sung bộ body kit Modellista và TRD thể thao hơn. Các kích thước cơ bản của Toyota Camry Hybrid 2018 tại Nhật Bản không có khác biệt so với phiên bản tại Bắc Mỹ. Xe cũng sở hữu chiều dài tổng thể 4.859 mm (tăng 10 mm), rộng 1.834 mm (tăng 13 mm), cao 1.440 mm (giảm 30 mm) và chiều dài cơ sở 2.824 mm.
Những hình ảnh Toyota tiết lộ cho thấy, đây là Camry Hybrid 2018 với khác biệt đôi chút là xe được bổ sung đèn sương mù trong lưới tản nhiệt, đây là chi tiết mà phiên bản Mỹ không có. Ngoài ra thì bên trong nội thất của Camry phiên bản Nhật Bản sử dụng các tấm ốp gỗ, trong khi phiên bản Mỹ sử dụng những tấm ốp kim loại. Thiết kế nội thất của hai phiên bản Mỹ và Nhật đều rất giống nhau, ngoại trừ tay lái được chuyển sang bên phải cho thị trường Nhật Bản.
Nội thất Toyota Camry 2018 tại Nhật Bản không có nhiều khác biệt so với phiên bản Mỹ
Hiện chưa rõ hệ dẫn động của Toyota Camry Hybrid 2018 tại thị trường Nhật Bản. Trong khi đó, tại Mỹ, các phiên bản Camry 2018 gồm LE, XLE, SE và XS, với các động cơ xăng 2.5L và 3.5L 6 xi lanh đi kèm hộp số tự động 8 cấp, trong khi động cơ hybrid 2.5L 4 xi lanh kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp.
So với phiên bản cũ, Toyota Camry 2018 được trang bị nắp capô nằm thấp hơn 40,6 mm. Riêng phiên bản hybrid của Toyota Camry 2018 đi kèm logo nằm giữa lưới tản nhiệt trên màu xanh dương như đặc điểm nhận dạng. Những đường gân bên sườn và chắn bùn trước/ sau mang đến thiết kế đậm chất thể thao cho Toyota Camry 2018. Đằng sau Toyota Camry thế hệ mới xuất hiện cụm đèn hậu công nghệ LED thanh mảnh, kéo dài xuống cả cản sau. Trên đuôi xe còn có logo mới của hãng Toyota.
Dự kiến, Toyota Camry 2018 sẽ được bày bán tại thị trường Nhật Bản vào cuối năm nay.
Ảnh chi tiết Toyota Camry 2018 tại Nhật Bản:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.