Toyota VN có đại sứ thương hiệu, bắt đầu chiến lược mới

16/09/2017 12:02 GMT+7

Là hãng xe nổi tiếng bảo thủ nhưng dường như Toyota VN đang chuyển mình khi lần đầu tiên công bố đại sứ thương hiệu đồng thời mở ra một dự án mới đặt mục tiêu chất lượng lên hàng đầu.

Những năm gần đây, Việt Nam đang thực sự từng bước tiến vào quá trình hội nhập, toàn cầu hóa, nhu cầu về các sản phẩm chất lượng trở lên cấp thiết hơn. Đó là lý do Toyota VN bắt đầu dự án mới "No quality. No life” đặt mục tiêu chất lượng ở tầm cao mới: Chất lượng của sản phẩm, chất lượng trong hoạt động bán hàng, dịch vụ, và chất lượng trong công việc. Hãng xe Nhật Bản tại Việt Nam cho biết muốn được thấy “Nụ cười khách hàng” thông qua dự án này. Được biết, "No quality. No life” sẽ kéo dài trong khoảng thời gian từ 2-4 năm, chia làm nhiều giai đoạn khác nhau.
Phát biểu tại buổi họp báo, ông Kinoshita - Tổng Giám đốc Toyota Việt Nam! chia sẻ: “Toàn cầu hóa còn ở một khía cạnh khác. Chúng ta, người dân và các đối tượng kinh doanh tại Việt Nam phải tham gia vào môi trường cạnh tranh toàn cầu và thiết lập một vị trí vững chắc trong cộng đồng quốc tế. Ở khía cạnh này, chất lượng chính là yếu tố hàng đầu trong cạnh tranh. Đó chính là lý do, một lần nữa, chúng tôi nhấn mạnh và đề ra mục tiêu chất lượng và khởi động sự án nâng cao chất lượng tại thời điểm này”.
Tổng giám đốc Toyota VN - ông Kinoshita và đại sứ thương hiệu Suboi
Không chỉ mở ra một dự án hoàn toàn mới có phần phô trương, hoa mĩ, Toyota VN còn lần đầu tiên công bố đại sứ thương hiệu của riêng mình tại Việt Nam. Và cô ca sĩ trẻ Suboi chính là cái tên được chọn. Toyota Việt Nam! giải thích với triết lý "Ngày mai phải tốt hơn ngày hôm nay", chất lượng trong âm nhạc là chìa khóa để mang toàn bộ trải nghiệm tốt nhất cho khán giả. Đây là điều tuyệt vời mà Toyota và Suboi có chung quan điểm. Trong dự án này, Toyota hy vọng sẽ mang sự “Chuyển động tiên phong" đến cho khách hàng theo một cách mới mẻ, độc đáo hơn.
Về Suboi, sinh ra và lớn lên ở Việt Nam, cô ca sĩ trẻ đã có vị trí của riêng mình trong vai trò một Rapper nổi tiếng nhờ tài năng và nỗ lực không mệt mỏi. Suboi đã đạt được những thành tựu đáng kể ở thị trường quốc tế, được mời tham dự nhiều sự kiện âm nhạc ở nước ngoài. Cô đã luôn luôn phấn đấu để cải thiện bản thân và thách thức bản thân ở nhiều mức độ để đạt được nhiều hơn nữa những thành tựu trong sự nghiệp của mình.
Việc TMV công bố sự án mới và đại sứ thương hiệu cho thấy hãng này đang có những chuyển mình đáng kể ở Việt Nam, hướng đến sự mới mẻ, tươi trẻ hơn thay vì một Toyota già nua, bảo thủ. Tại thị trường toàn cầu, hãng xe Nhật Bản cũng đang dần có những chuyển biến tích cực thể hiện rõ nhất ở sự đổi mới các dòng sản phẩm và nỗ lực đầu tư vào công nghệ mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.