Trong bão giảm giá, Honda tăng sức cạnh tranh cho Accord, CR-V

17/04/2017 16:08 GMT+7

Trước sức cạnh tranh đến từ việc giảm giá của một số mẫu xe trên thị trường, Honda Việt Nam vừa tung chương trình ưu đãi nhằm gia tăng sức hút cho hai mẫu xe Accord và CR-V.

Thị trường ô tô Việt những tháng đầu năm chứng kiến cuộc cạnh tranh hấp dẫn về giá bán cùng các chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho từng mẫu ô tô. Trong khi các đối thủ cùng phân khúc của Accord và CR-V liên tục giảm giá bán tại Việt Nam, mới đây Honda cũng tung chiêu khuyến mại nhằm tăng sức hút cho Honda Accord và CR-V trên thị trường.
Sau động thái giảm giá cho Accord hồi đầu năm nay. Trong chiến dịch kéo dài gần 2 tháng (từ ngày 15.4 đến 7.6.2017), cùng với mẫu CR-V, Honda áp dụng chương trình hỗ trợ 50 triệu đồng hỗ trợ khách hàng đăng ký trước bạ khi mua hai mẫu xe này. Với động thái này, dù không trực tiếp giảm giá bán niêm yết của Accord và CR-V tại Việt Nam. Tuy nhiên khách hàng khi mua một trong hai mẫu xe này và thanh toán toàn bộ số tiền trong khoảng thời gian kể trên cũng được hưởng mức khuyến mại khá hấp dẫn, tương đương với mức giảm giá bán mà một số mẫu xe đang áp dụng. Ngoài ra, khách hàng còn nhận được những hỗ trợ khác khi đến mua xe tại các đại lý ô tô Honda trên toàn quốc. Riêng với mẫu CR-V, khách hàng mua xe còn được tặng riêng cánh lướt gió đuôi xe thể thao, tiền công sơn và lắp đặt trị giá gần 6 triệu đồng.
Trong bão giảm giá, Honda tăng sức cạnh tranh cho Accord, CR-V 1
Trước đó, vào đầu năm 2017, Honda đã giảm giá lên tới 80 triệu đồng cho Accord. Hiện tại mẫu sedan hạng D này đang được bán với giá 1,390 tỉ đồng theo dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Tại Việt Nam, Accord chỉ được Honda phân phối với một phiên bản trang bị động cơ Earth Dreams 2.4L i-VTEC, 4 xi lanh thẳng hàng, công suất 175 mã lực, mô men xoắn 225 Nm kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Trong quý I của năm 2017, doanh số Honda Accord đã tăng 57% so với cùng kỳ năm ngoái.
Trong khi đó, riêng Honda CR-V, kể từ khi khi được giới thiệu tại Việt Nam từ năm 2008, tính đến hết tháng 3.2017, mẫu xe này đã doanh số tích lũy gần 20.000 xe. Đây cũng là mẫu SUV 5 khá phổ biến tại Việt Nam. Ngoài sự đa dạng về phiên bản với giá bán từ 1,008 - 1,178 tỉ đồng, Honda CR-V còn tạo được sức hấp dẫn về cảm giác lái cũng như tính năng an toàn.
Chương trình khuyến mại được Honda áp dụng cho khách hàng mua xe Accord, CR-V từ ngày 15.4 – 7.6.2017. Không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của Honda Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.