Volvo XC60 giành giải 'Xe của năm 2018'

08/04/2018 14:04 GMT+7

Giải thưởng xe của năm World Car Awards 2018 chính thức có chủ nhân mới - chiếc Volvo XC60 đã xuất sắc giành vị trí cao nhất trong buổi công bố tại New York Auto Show 2018.

“Xe của năm - World Car Awards”, một trong những giải thưởng uy tín và có thời gian đánh giá lâu nhất trên thế giới. Khởi động từ tháng 6 hàng năm và kết thúc vào tháng 3 năm tiếp theo, giải thưởng được công bố trong khuôn khổ Triển lãm New York Auto Show.
Giải thưởng này được chọn ra từ sự tham gia của 82 nhà báo, phóng viên uy tín nhất trong giới ô tô từ châu Á, châu Âu đến châu Mỹ. Ngoài giải thưởng cao nhất là Xe của năm dành cho sản phẩm toàn diện nhất, còn có các giải phụ khác bao gồm Xe thể thao của năm, Xe sang của năm, Xe thành thị của năm, Xe xanh của năm và Xe có thiết kế đẹp nhất năm.
Volvo XC60 có thiết kế và vận hành tốt toàn diện

Cụ thể, công bố tại triển lãm New York Auto Show 2018, các giải thưởng ở từng hạng mục đã có chủ, gồm:
- Xe của năm: Volvo XC60
- Xe sang của năm: Audi A8
- Xe thể thao của năm: BMW M5
- Xe có thiết kế đẹp nhất năm: Range Rover Velar
- Xe xanh của năm: Nissan Leaf
Nội thất Volvo XC60 cũng được đánh giá cao

Ra mắt tại châu Âu hồi tháng 3, mẫu xe đến từ Thụy Điển đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi lần lượt vượt qua các đối thủ BMW X3, Audi Q5, Mercedes-Benz GLC. Sau cùng, mẫu xe này cũng giành chiến thắng thuyết phục và đánh bại cả 2 mẫu xe cùng lọt vào chung kết là Range Rover Velar và Mazda CX-5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.