Xe giá rẻ bán chạy nhất của Mercedes được tái thiết kế

31/01/2018 08:20 GMT+7

Thế hệ mới của A-Class vừa bị rò rỉ thông tin cho thấy những thay đổi lớn mà Mercedes-Benz nâng cấp cho dòng xe bán chạy nhất của mình.

Mercedes vừa nhá hàng một số thông tin về thế hệ thứ 4 của A-Class sắp ra mắt. Hình ảnh cho thấy chiếc xe giá bèo nhất của hãng xe Đức thể thao hơn với cảm hứng lấy từ CLS-Class. Xe được sản xuất dựa trên nền tảng khung gầm MFA mới hứa hẹn giảm thêm trọng lượng đáng kể đồng thời tăng thể tích khoang nội thất giúp hành khách trước sau thoải mái hơn. Khoang hành lý cũng đạt mức 370 lít, tăng 29 lít so với thế hệ cũ.

Mercedes A-Class mới sẽ có thiết kế thể thao dữ dằn hơn

Nội thất bên trong xe cũng được đập đi xây mới lấy cảm hứng nhiều từ đàn anh E-Class mang tới cảm giác hiện đại, ấn tượng hơn nhất là khe hút gió dạng turbine. Đặc biệt cụm đồng hồ và thông tin giải trí giờ đây được thống nhất theo phương ngang thông qua 2 màn hình 7 inch ở bản tiêu chuẩn hoặc cả hai màn hình 10,25 inch trên bản cao cấp nhất. Các phím chức năng giờ được thiết kế khá tối giản, nội thất tương phản giữa tông màu tối của chất liệu bọc ghế với tông sáng của các chi tiết ốp nhôm.

Nội thất hiện đại hơn thế hệ cũ

Được biết, dưới nắp capô xe là khối động cơ tăng áp 1.3 lít do Daimler và Renault kết hợp sản xuất sản sinh công suất 115 mã lực trên bản tiêu chuẩn và 140/160 mã lực trên bản cao cấp hơn, mô men xoắn tương tự 220/260 Nm. Nhiều khả năng phiên bản hiệu suất cao AMG sẽ được trang bị động cơ tăng áp 1.6 hoặc 2.0 lít cho công suất lên tới 400 mã lực. Một phiên bản hybrid cũng hứa hẹn được ra mắt.

Dự kiến, A-Class thế hệ mới sẽ được Mercedes ra mắt trong một sự kiện vào 2.2 tới bán ra tại châu Âu ngay trong mùa hè này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.