Xe nhỏ hình hộp KIA Ray 2018 có giá 12.098 USD

15/12/2017 11:22 GMT+7

Hãng xe Hàn Quốc vừa giới thiệu phiên bản mới của mẫu KIA Ray với thiết kế hình hộp đặc trưng nhằm tận dụng tối đa không gian và tiện ích tương tự dòng xe Kei Car của người Nhật.

Khác với nhiều dòng xe có thiết kế thời trang khác, KIA Ray là một chiếc xe có thiết kế kiểu hình hộp, một phong cách dược người dân Nhật rất ưa chuộng vì kiểu hình hộp của xe có thể tận dụng tối đa không gian bên trong, giúp hành khách luôn cảm thấy thoải mái cũng như có thể sử dụng hết tiện ích của chiếc ô tô mang lại, nhất là ở thành thị.
Thiết kế hình hộp giúp KIA Ray 2018 tận dụng tối đa không gian nội thất

KIA Ray 2018 được phát triển từ mẫu xe hiện tại nên chỉ được thay đổi nhỏ ở một vài chi tiết. Vẫn là kiểu thiết kế hình hộp nhưng lưới tản nhiệt của xe được điều chỉnh, đèn sương mù dạng tròn và cụm đèn pha được thiết kế theo phong cách mới với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, giúp mang lại một gương mặt mới hiện đại hơn cho KIA Ray.
KIA Ray 2018 có mâm mới, đèn hậu tái thiết kế

Mẫu xe này cũng được cải tiến nhẹ ở đuôi xe với cản sau, cụm đèn hậu được nâng cấp và bộ vành hợp kim 15 inch. Ngoài ra, hãng còn cung cấp các tùy chọn cho màu trần xe thời trang hơn, lưới tản nhiệt, gương chiếu hậu kiểu mới trông thời trang hơn.
Nội thất KIA Ray 2018 hiện đại hơn với kiểu vô lăng 3 chấu mới

KIA Ray 2018 cũng sở hữu khoang nội thất hiện đại hơn với một vài điểm nhấn như hệ thống giải trí mới với trang bị màn hình 7 inch tích hợp các thông tin giải trí cùng những tùy chọn như ánh sáng theo tâm trạng và thảm trải sàn nhiều màu,vô lăng 3 chấu mới, tay nắm cần số đời mới.
Hệ thống màn hình giải trí thế hệ mới

Ngoài những thay đổi nhỏ ở mặt ngoại hình, KIA Ray 2018 không có khác biệt nhiều về trang bị động cơ, cụ thể vẫn là  động cơ xăng 1.0L, công suất 78 mã lực. KIA Ray 2018 tại Hàn Quốc được bán với giá từ 12.098 USD tương đương 275 triệu đồng, bản van có giá thấp hơn chỉ từ 11.132 USD tương đương 253 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.