3 'vũ khí' lợi hại, chỉ cần nắm chắc spa của bạn nhất định sẽ thành công

27/04/2019 14:35 GMT+7

Trong kinh doanh spa hay bất cứ ngành nghề nào, bạn cũng cần có vũ khí bí mật của riêng nó. Vậy, với spa, 'vũ khí' bí mật giúp bạn thành công đó là gì? Điểm qua 3 'vũ khí' dưới đây, rất hữu ích nhé!

Chiến lược kinh doanh spa hiệu quả là điều mà những ai đang làm chủ spa đều mong muốn thực hiện được. Chiến lược kinh doanh là điều rất cần thiết cho sự phát triển thành công và bền vững của tất cả các doanh nghiệp kể cả spa. Một chiến lược kinh doanh càng rõ ràng và cụ thể thì việc vận hành spa càng trở nên dễ dàng hơn và việc kinh doanh cũng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.

Xác định khác hàng mục tiêu của bạn

Khách hàng của bạn là ai? Đây là câu hỏi bắt buộc phải trả lời được trước khi muốn kinh doanh spa. Bạn phải xác định nhóm khách hàng mà mình muốn hướng đến ngay từ đầu để có chiến lược tiếp cận và phục vụ tốt nhất. Sau khi đã có được lượng khách hàng nhất định, bạn cần phải có chiến lược giữ chân khách hàng hàng cũ, thu hút thêm khách hàng mới và chiến lược chăm sóc khách hàng như thế nào cho hiệu quả. Có như thế thì bạn mới có thể “sống sót” và phát triển vì khách hàng chính là người quyết định đến sự sống spa của bạn.
Lên kế hoạch xác định ngay từ đầu
Lên kế hoạch xác định ngay từ đầu

Tạo website và fanpage cho spa của bạn

Xây dựng website là một phần trong chiến lược kinh doanh spa mà bạn nhất thiết nên nghĩ đến. Tuy nhiên bạn nên nhớ đừng chỉ lập cho có mà hãy đầu tư vào website của mình một cách nghiêm túc. Hiện nay internet phát triển mạnh mẽ, người dùng cũng có xu hướng tìm kiếm các thông tin trên mạng trước khi quyết định mua một sản phẩm hay dịch vụ, chính vì vậy mà bạn cần phải dành cho website của mình nhiều sự quan tâm.
Có thể thấy website chính là bộ mặt của thương hiệu trên internet, nếu bạn có một website thân thiện, đẹp mắt và mang đến cho người dùng những nội dung độc đáo thì không có lý do gì mà khách hàng không đến với spa của bạn.
Ngoài ra, tạo một fanpage là điều không thể thiếu cho quá trình truyền thông và quảng cáo sau này. Đừng coi nhẹ việc tạo dựng website và fanpage này nhé, chìa khóa vàng để spa của bạn đến gần hơn với khách hàng chúng tôi đấy!

Tiếp thị truyền thông xã hội

Các phương tiện truyền thông xã hội đóng một vai trò hết sức quan trọng trong việc phát triển spa của bạn. Hãy tạo lập tài khoản trên các nền tảng phổ biến như Facebook, Instagram, Zalo, Pinterest… Tiếp cận và thu hút khách hàng một cách nhanh chóng bằng cách đăng hình ảnh, video và cập nhật những thông tin, nội dung hấp dẫn. Mọi thứ đều hoàn toàn miễn phí nhưng lại mang đến cho bạn những lợi ích không ngờ.
Tiếp thị thương hiệu và truyền thông quảng cáo
Tiếp thị thương hiệu và truyền thông quảng cáo
Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, đầu tư trang thiết bị công nghệ mới, nâng cao tay nghề của chuyên viên - kỹ thuật viên, từ đó tạo niềm tin cho khách hàng bằng các dịch vụ chất lượng nhất có thể. Những điểm tưởng chừng cơ bản không quan trọng nhưng lại là yếu tố khiến khách hàng lưu tâm nhất.
Không quá khó phải không nào, bên cạnh 3 vũ khí chính kể trên, bạn cần hiểu thêm rằng cần phải quản lý khách hàng chuyên nghiệp để chăm sóc khách hàng theo định kỳ, khách hàng là thượng đế nên nền tảng cơ bản ấy chủ spa không được quên! Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm và sự tự tin trên con đường phát triển sự nghiệp của bản thân bạn nhé! Chúc các bạn thành công!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.