3.257 thẻ BHYT được Hanwha Life Việt Nam trao tay người nghèo

12/03/2020 14:00 GMT+7

Trao tặng thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) cho người nghèo là việc làm ý nghĩa mà Hanwha Life Việt Nam phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM thực hiện liên tục trong 7 năm qua.

Món quà ý nghĩa trong bối cảnh dịch bệnh

Với chính sách an sinh xã hội ngày càng cải thiện, tỷ lệ hộ nghèo của nước ta đã giảm đáng kể. Trong đó, vai trò của xã hội là vô cùng lớn, nhiều tổ chức, cá nhân đã cùng chung tay vì người nghèo. Nhằm hỗ trợ nâng cao điều kiện chăm sóc sức khỏe và giúp đỡ người dân gặp hoàn cảnh khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn, liên tục trong 7 năm, Hanwha Life Việt Nam đã thực hiện dự án cộng đồng trao tặng thẻ BHYT cho người nghèo.
Năm nay, Hanwha Life Việt Nam trao tặng 3.257 thẻ BHYT cho người nghèo tại 4 tỉnh, thành gồm: TP.HCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre với tổng kinh phí là 974 triệu đồng.
Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh, Phó tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam trao bảng tài trợ tượng trưng 3.257 thẻ BHYT cho ông Trần Thành Long - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo TP.HCM

Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh, Phó tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam trao bảng tài trợ tượng trưng 3.257 thẻ BHYT cho ông Trần Thành Long - Chủ tịch Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo TP.HCM

Trong lúc cả nước đang chung tay phòng dịch COVID-19, việc Hanwha Life Việt Nam trao tặng thẻ BHYT càng thêm phần ý nghĩa, góp sức cùng các bộ, ngành, địa phương bảo vệ sức khỏe cho nhân dân. Với người nghèo, thẻ BHYT chính là chiếc phao cứu sinh mỗi khi có bệnh tật. Đó cũng là “phương tiện” thuận lợi để họ được tiếp cận các chính sách, dịch vụ y tế công trong việc chữa trị khi đau ốm.

11 năm tâm huyết cùng cộng đồng

Gần 11 năm qua, Hanwha Life Việt Nam đã tài trợ hơn 30 tỉ đồng cho nhiều dự án cộng đồng, riêng dự án trao tặng thẻ BHYT, đã có 53.570 thẻ đã được trao đến tay người có hoàn cảnh khó khăn.
Hanwha Life Việt Nam cũng đã phối hợp với các ban ngành, địa phương và tổ chức phi chính phủ khác tài trợ xây dựng hơn 160 căn nhà tình thương, 5 Trung tâm y tế, 2 trường học, trao tặng nhiều học bổng, xe đạp và tổ chức các hoạt động thiện nguyện giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh - Phó tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam chia sẻ: “11 năm qua, chúng tôi đã dành nhiều tâm huyết cho các hoạt động vì cộng đồng. Hy vọng với những nỗ lực của Hanwha Life Việt Nam, điều kiện chăm sóc sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân ở nhiều địa phương sẽ được cải thiện và tốt đẹp hơn từng ngày”. Cũng theo bà Trâm Anh, không chỉ riêng ở TP.HCM, Lâm Đồng, Ninh Thuận và Bến Tre, trong thời gian tới, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực khác trên khắp mọi miền đất nước với mong muốn gắn bó dài lâu cùng người dân Việt Nam.
Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh, Phó tổng giám đốc điều hành Hanwha Life Việt Nam phát biểu tại sự kiện hôm 6.3

Bà Nguyễn Nhã Ngọc Trâm Anh phát biểu tại sự kiện hôm 6.3

Hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam hiện đang có gần 400 nhân viên cùng trên 44.000 tư vấn tài chính và hơn 150 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Công ty đã và đang được hơn 600.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình. Với những đóng góp tích cực cho cộng đồng, tháng 12.2015, Hanwha Life Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Trách nhiệm xã hội” do Tổng Lãnh sự quán Hàn Quốc, Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng Bộ Thương mại - Công nghiệp và Năng Lượng Hàn Quốc trao tặng. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam được vinh danh nằm trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững tại Việt Nam do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và các bộ, ban ngành liên quan thực hiện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.