4.800 phần quà đã đến tay các em học sinh nghèo hiếu học

31/10/2022 10:00 GMT+7

Tại Việt Nam, mỗi năm có rất nhiều trẻ em không đủ điều kiện đến trường hoặc thậm chí buộc phải tạm dừng việc học do hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn điều kiện về cơ sở vật chất cũng như dụng cụ học tập.

Em Đặng Trần Xuân Mai - Trường tiểu học Đồng Hóa, tỉnh Quảng Bình đang làm bài tập sau giờ học

Nhưng không chỉ vì nghịch cảnh mà các em từ bỏ niềm vui học tập, “Nhà con không có điều kiện nên bố mẹ không có đủ tiền để mua đồ dùng học tập cho con, nên con được đi học là vui lắm rồi” - em Đặng Trần Xuân Mai, học sinh Trường tiểu học Đồng Hóa, tỉnh Quảng Bình chia sẻ đầy xúc động.

Sở hữu sứ mệnh là đem lại những giá trị thiết thực cho cộng đồng địa phương, đồng thời thấu hiểu sâu sắc niềm đam mê học tập của các em; nhờ đó, nhân dịp tựu trường năm học 2022 -2023, Nhãn hàng nước tăng lực Lipovitan đã phối hợp với Phòng GD-ĐT các huyện và hiệu trưởng các trường để đưa chuyến xe năng lượng “Một lon nước nhỏ, một cộng đồng to” đến với các em nhỏ nhằm khích lệ tinh thần hiếu học, hỗ trợ các em vươn lên nghịch cảnh để tiếp bước đến trường.

Hành trình “Một lon nước nhỏ, một cộng đồng to” đã tiếp sức cho 4,800 em học sinh tại các huyện/xã nghèo và cận nghèo tại 8 tỉnh/thành: Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đồng Nai. Với mỗi lon Lipovitan được tiêu thụ trong thời gian từ ngày 1.7 - 30.9.2022, Lipovitan sẽ trích 100 đồng vào quỹ để tặng những món quà vô cùng thiết thực đến các em gồm: cặp sách, tập vở, dụng cụ học… nhằm giúp các em tự tin hơn, hân hoan hơn và hạnh phúc hơn trên con đường học hành.

Diễn viên Quốc Trường - Đại sứ thương hiệu Lipovitan tham gia trao quà cho các em nhỏ

Ông Aomura Kentaro, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Lipovitan chia sẻ: “Không chỉ mang đến Việt Nam một sản phẩm chất lượng hàng đầu Nhật Bản, chúng tôi còn có sứ mệnh trở thành công ty đáng tin cậy và gắn bó với cộng đồng địa phương. Chính vì thế, ngoài những hoạt động tặng gạo cho đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ, lắp đặt các khu thể dục cộng đồng, chúng tôi còn tổ chức hoạt động tặng quà cho học sinh dịp tựu trường”.

Sự quan tâm của Lipovitan đối với cộng đồng địa phương được thể hiện qua nỗ lực đưa chương trình “Một lon nước nhỏ, một cộng đồng to 2022” về với từng điểm trường. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa, không chỉ dành cho những người đang sử dụng Lipovitan mà còn hướng tới các em học sinh - những mầm non tương lai của đất nước.

Ông Aomura Kentaro đang trao quà cho các em học sinh

Thầy Đinh Xuân Hoàng - Hiệu trưởng trường Phổ thông dân tộc bán trú TH&THCS Số 2 Trọng Hóa 2, tỉnh Quảng Bình chia sẻ, thầy cảm thấy rất vui vì công ty đã có những quan tâm đến các em học sinh khó khăn của trường: “Ngày hôm nay rất là cảm động tấm lòng của Lipovitan đã giúp đỡ các em học sinh có những chiếc cặp mới, chiếc mũ mới và sách vở để các em đến trường đầy đủ hơn”.

Trong suốt quá trình, dù có những vất vả, khó khăn, nhưng những nụ cười rạng rỡ trên môi các em nhỏ chính là món quà quý giá mà đội ngũ thực hiện chương trình “Một lon nước nhỏ, một cộng đồng to” hằng mong đợi. Đây cũng là động lực để Lipovitan nỗ lực hơn nữa nhằm tiếp tục hành trình thực hiện sứ mệnh: đem lại những giá thiết thực cho cộng đồng địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Em Phạm Thị Mỹ Duyên không giấu được niềm vui khi nhận được quà từ chương trình

Sự ủng hộ của cộng đồng đối với các sản phẩm nước tăng lực Lipovitan chính là một trong những yếu tố quan trọng đem lại thành công của chương trình “Một lon nước nhỏ, một cộng đồng to”.

Mong rằng những phần quà từ Lipovitan sẽ giúp em Đặng Trần Xuân Mai - học sinh Trường tiểu học Đồng Hóa, tỉnh Quảng Bình tự tin hơn trong việc học, đồng thời tiếp thêm động lực trên con đường thực hiện ước mơ làm giáo viên của mình. Và không chỉ riêng Xuân Mai, Lipovitan hy vọng đã đem đến những điều ý nghĩa, tiếp thêm năng lượng để thắp sáng ngọn lửa hiếu học cho các em, một mai sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.