Đây là kết quả được đưa ra thông qua cuộc khảo sát độc lập của Mạng cộng đồng các nhà quản lý & nhân lực cao cấp lớn nhất Việt Nam - Anphabe (www.anphabe.com) và công ty nghiên cứu thị trường Nielsen dựa trên 26,128 đáp viên trong 24 ngành nghề. Hơn 500 doanh nghiệp đã tham gia khảo sát dựa trên bộ tiêu chuẩn đánh giá gồm 46 yếu tố xoay quanh 6 tiêu chí chính: Lương, thưởng, phúc lợi; cơ hội phát triển; văn hóa và giá trị; đội ngũ lãnh đạo; chất lượng công việc và cuộc sống; danh tiếng công ty.
Bên cạnh đó, trong một cuộc khảo sát độc lập khác về Nhà tuyển dụng được yêu thích 2016 do CareerBuilder - Mạng Việc làm & Tuyển dụng lớn nhất thế giới, phối hợp với Tập đoàn Tư vấn & Nghiên cứu thị trường Insight Asia thực hiện, Acecook Việt Nam cũng chính thức được vinh danh ở Top 10 ngành hàng tiêu dùng nhanh FMCG, đồng thời nằm trong Top 53 thương hiệu được yêu thích nhất cho khảo sát tất cả ngành nghề.
Được ghi nhận bởi các báo cáo khảo sát chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam hiện nay là một minh chứng cho những đóng góp quan trọng của Acecook Việt Nam trong việc đầu tư vào phát triển yếu tố con người, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, chính sách phúc lợi - lương thưởng cạnh tranh, hấp dẫn.
Kết quả lần này chính là sự ghi nhận quý giá cho những nỗ lực không ngừng của Acecook trong việc mang đến hạnh phúc cho người lao động, để cùng nhau tạo ra hạnh phúc cho cộng đồng và xã hội. Để mang đến hạnh phúc cho người lao động, Acecook Việt Nam luôn tạo điều kiện để toàn thể công nhân viên an tâm cống hiến, làm việc bằng niềm đam mê, tự hào khi tạo ra những sản phẩm tốt, an toàn, thơm ngon cho người tiêu dùng. Song song, công nhân viên cũng luôn được tạo môi trường làm việc tốt nhất qua những chương trình thi đua, chế độ khen thưởng và phúc lợi xứng đáng. Đặc biệt, Acecook luôn dành ra một nguồn chi phí lớn để đầu tư cho việc đào tạo trong và ngoài nước đối với các nhân viên có tiềm năng, cũng như tổ chức các lớp học nghiệp vụ chuyên môn định kì.