Beyonce Knowles được MTV vinh danh

08/08/2014 09:40 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce Knowles sẽ được trao giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Award trong lễ trao giải MTV Video Music Awards, diễn ra vào ngày 24.8 tại California, Mỹ.

(TNO) Theo Reuters ngày 7.8, nữ ca sĩ nổi tiếng Beyonce Knowles sẽ được trao giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard Award trong lễ trao giải MTV Video Music Awards diễn ra vào ngày 24.8 tới (theo giờ địa phương) ở California (Mỹ).

Beyonce Knowles được MTV vinh danh
Beyonce biểu diễn ca khúc Drunk In Love trong lễ trao giải Grammy ở California (Mỹ) ngày 26.1.2014 - Ảnh: Reuters

Michael Jackson Video Vanguard Award là giải thưởng danh dự và đặc biệt nhất trong đêm trao giải. Giải thưởng này vinh danh những nghệ sĩ có các sản phẩm âm nhạc được công chúng yêu mến nhất trong lịch sử MTV. Trước Beyonce, giải này đã được trao cho các tên tuổi như Madonna, Michael Jackson, George Michael, Britney Spears, The Rolling Stones, Guns N’Roses, Bon Jovi...

MTV tuyên bố: “Là một nghệ sĩ, Beyonce đã mang đến những màn trình diễn đáng nhớ nhất trong lịch sử MTV Video Music Awards”.

Cách đây một tháng, khi MTV công bố danh sách đề cử giải thưởng năm nay, Beyonce đã dẫn đầu danh sách với 8 đề cử quan trọng. Cô cũng sẽ tham gia biểu diễn trong đêm trao giải.

Ngoài Beyonce, các ca sĩ Usher, Ariana Grande, nhóm nhạc Maroon 5 và 5 Seconds of Summer cũng đã xác nhận sẽ tham gia trình diễn trong đêm trao giải MTV Video Music Awards 2014.

Nhật Hằng

>> Beyoncé dẫn đầu đề cử của MTV VMA 2014
>> The hunger games' chiến thắng tại MTV Movie Awards 2014
>> Paul Walker được MTV vinh danh
>> Mỹ Tâm nhận cúp MTV châu Âu trên sân khấu Vietnam Idol
>> American hustle' và 'The wolf of Wall Street' dẫn đầu đề cử MTV Movie Awards
>> Thu Minh cháy hết mình trên sâu khấu MTV WOW!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.