Biuret ấn tượng với chiếc áo dài VN

18/03/2010 09:21 GMT+7

(TNO) Trong chuyến lưu diễn tại TP.HCM của nhóm nhạc rock nổi tiếng Hàn Quốc Biuret, nữ ca sĩ chính của nhóm Mun Hye Won đã chia sẻ với phóng viên Thanh Niên Online, cô và các thành viên của Biuret từ lâu đã rất ấn tượng với hình ảnh chiếc áo dài của VN.

Năm 2007, Mun Hye Won đã nhận được lời mời từ đơn vị sản xuất chương trình nhạc kịch Miss Saigon của Hàn Quốc, tham gia diễn xuất trong show nhạc kịch nổi tiếng của đất nước xứ sở kim chi này.

 
Từ trái sang: Happy Jackson (guitar), Mun Hye Won (ca sĩ chính), Jai An (bass) - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Miss Saigon là câu chuyện tình cảm giữa một người phụ nữ Sài Gòn những năm 1960 và một người lính Mỹ, do đó, khi nhận lời mời này, Mun Hye Won đã cất công tìm hiểu về hình ảnh, tài liệu về người phụ nữ VN ở thế kỷ trước cũng như ngày nay.

Biuret hiện là nhóm nhạc rock thành công nhất Hàn Quốc gồm các thành viên: Mun Hye Won (ca sĩ chính), Happy Jackson (guitar), Jai An (bass) và Jong Yong (trống). Nhóm đã từng lưu diễn và phát hành album ở Anh, Úc, Mỹ, Nhật Bản… Năm 2009, Biuret nhận được danh hiệu Sutasi - giải thưởng âm nhạc dành cho các tài năng mới và hay nhất châu Á. Biuret sẽ có buổi biểu diễn duy nhất dành cho khán giả VN vào 22 giờ ngày 19.3, tại The Hifi Saigon (38 Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM).

Từ đó, cô đã nảy sinh một tình cảm đặc biệt dành cho người phụ nữ VN cũng như đất nước này, nhất là hình ảnh chiếc áo dài. Không chỉ vậy, Mun Hye Won còn chia sẻ những hiểu biết và tình cảm của mình cho các thành viên khác của Biuret.

Tuy nhiên, do điều kiện không cho phép, Mun Hye Won đã không thể tham gia vở diễn rất thành công của sân khấu nhạc kịch xứ Hàn này. Nhưng đối với cô và những thành viên khác trong nhóm nhạc, chuyến lưu diễn tại TP.HCM lần này thật sự là một trải nghiệm khác biệt.

Tuy thời gian lưu lại TP.HCM chưa nhiều, nhưng Biuret rất ấn tượng trước sự nhiệt tình và tình cảm nồng ấm của tất cả người VN mà họ đã tiếp xúc.

Các thành viên của Biuret đều rất thích món ăn Việt Nam, đặc biệt là phở. Tuy Hàn Quốc cũng có nhiều nhà hàng phục vụ món ăn “quốc hồn quốc túy” của VN này, nhưng không thể nào sánh bằng khi được ăn phở trên quê hương của phở.

Khi được hỏi về bí quyết thành công của nhóm nhạc rock châu Á trên thị trường âm nhạc quốc tế, Biuret cho biết, đó chính là sự đoàn kết của nhóm.

Mặc dù đã làm việc với nhau hơn 8 năm nay, nhưng nhóm nhạc luôn tạo một không khí thật thoải mái, dễ chịu và duy trì một tinh thần làm việc nhóm cao độ.

Đối với Biuret, các thành viên trong nhóm nhạc là một gia đình thứ hai, để tất cả cùng nhau cống hiến cho niềm đam mê âm nhạc.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.