Giọng hát Việt: Chàng trai bán bánh hotdog chinh phục cả bốn HLV

17/06/2013 01:10 GMT+7

(TNO) Xuất hiện giản dị với hình ảnh một anh chàng đứng bán bánh hotdog, Nguyễn Dương Nhật Quang lại bất ngờ chinh phục cả bốn huấn luyện viên và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong tập 4 Giọng hát Việt phát sóng tối 16.6.

(TNO) Xuất hiện giản dị với hình ảnh một anh chàng đứng bán bánh hotdog, Nguyễn Dương Nhật Quang lại bất ngờ chinh phục cả bốn huấn luyện viên và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong tập 4 Giọng hát Việt phát sóng tối 16.6.

>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn

Nhật Quang cho biết ban ngày anh đi bán bánh hotdog, chiều tối lại đi dạy tiếng Anh. Sau giờ dạy, chàng trai này lại xách đàn đến các tụ điểm ca nhạc để biễu diễn cùng ban nhạc của mình.

"Tôi biết ca hát chưa thể giúp mình lo được cho tương lai nên phải làm nhiều nghề nhưng tôi vẫn khá lạc quan. Lần này đi thi, tôi muốn thử xem ca hát có thể giúp hoàn thành những mong đợi của mình không", Nhật Quang chia sẻ.

Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt, Nhật Quang chọn ca khúc For the first time và chỉ trong vài câu đầu tiên, huấn luyện viên (HLV) Quốc Trung đã xoay ghế lại. Tiếp theo đó là cả ba HLV còn lại.


Nhật Quang thoải mái với cây đàn ghita

HLV Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Trong suốt quá trình đi hát hay đi nghe ca nhạc, tôi chưa bao giờ gặp một người nào mà hát một cách tự do, thoải mái, say mê như những gì tôi nhìn thấy ở em hôm nay. Rất tuyệt vời".
 
HLV Quốc Trung lập tức "đá xoáy" Mr Đàm: "Điều quan trọng là về với ai để phát huy phong cách âm nhạc của mình, chứ về anh Hưng lại hát giống anh Hưng và đi hát những chỗ anh Hưng hát thì sao".

Trong khi đó, hai HLV Mỹ Linh, Hồng Nhung cũng dành nhiều tình cảm với "chàng trai bán hotdog" này.

Tuy nhiên, Nhật Quang đã từ chối việc kết hợp với Hồng Nhung để "có thêm chút nữ tính, nhẹ nhàng" và từ chối luôn cả những nhận xét "có cánh" của HLV Mỹ Linh, Đàm Vĩnh Hưng để về đội Quốc Trung.


Thí sinh này quyết định chọn về đội Quốc Trung

Cũng để lại nhiều ấn tượng trong tập 4 này là thí sinh Nguyễn Xuân Lân với giọng ca dầy dặn và đầy bản lĩnh khi thể hiện ca khúc Use somebody và được cả 4 HLV lựa chọn.

HLV Hồng Nhung thú nhận: "Chị là người nhiều lời thế nhưng đứng trước em là chị câm bặt, bởi vì giọng hát của em từ đầu cho đến giờ này là thuyết phục nhất đối với chị". Những nhận xét đầy tình cảm của Hồng Nhung đã làm xiêu lòng Xuân Lân.


Nguyễn Xuân Lân với giọng ca dầy dặn và đầy bản lĩnh khi thể hiện ca khúc Use somebody


Các HLV đều bị chinh phục bởi Xuân Lân

Trong khi đó, cô nhân viên ngành xuất nhập khẩu Lê Thị Thùy An lại mang đến cho các HLV những phút giây hoài niệm khi thể hiện ca khúc Promise me.

HLV Hồng Nhung cho biết: "Đây là một trong những bài hát là kỉ niệm đối với Hồng Nhung. Đó là một lần bị thất tình... Bài hát đánh dấu một kỉ niệm khá đau đớn...".

HLV Mỹ Linh cũng chia sẻ: "Chị nhìn thấy sự rụt rè và lo sợ của em nên chị nhớ về lần đầu tiên chị đi thi Giọng hát hay thời phổ thông. Khi đó, chị rất sợ, sợ tất cả mọi thứ và chị nhìn thấy điều ấy ở em".

Mặc dù sau đó còn bị HLV Mỹ Linh "làm khó" với yêu cầu thể hiện một ca khúc tiếng Việt nhưng Thùy An vẫn hoàn thành xuất sắc và chọn về đội của HLV này.


Lê Thị Thùy An lại mang đến cho các HLV những phút giây hoài niệm khi thể hiện ca khúc Promise me

Ngoài ra, trong tập này, HLV Mỹ Linh còn thu nhận thêm chàng trai đến từ Huế - Đỗ Hoàng Viễn Dương, người thể hiện khá thành công ca khúc Moondance và Nguyễn Thái Quang, thể hiện ca khúc Mất Trí do ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác.

Đêm thi thứ 4 của Giọng hát Việt cũng mang đến khá nhiều giọng hát ấn tượng cho HLV Quốc Trung như thí sinh Nông Tiến Bắc với ca khúc Hero, giọng hát trong sáng Lê Nguyệt Anh với ca khúc Amazing grace, thí sinh Nguyễn Lâm Hoàng Phúc với ca khúc Skyfall...


Chàng trai đến từ Huế - Đỗ Hoàng Viễn Dương


Nguyễn Thái Quang thể hiện ca khúc Mất Trí do ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ sáng tác


Nông Tiến Bắc với ca khúc Hero


Lê Nguyệt Anh với ca khúc Amazing grace


Nguyễn Lâm Hoàng Phúc với ca khúc Skyfall

Trong khi đó, đây lại là một đêm thi không để lại nhiều dấu ấn đối với những thí sinh chọn ca khúc tiếng Việt. Trong đó, Trần Thị Hồng Gấm chọn ca khúc Một cõi đi về của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, được HLV Đàm Vĩnh Hưng nhận xét: "Em chọn bài hát rất đặc biệt vì người hát nhạc của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn thường bị soi xét và những khán giả trung thành của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn khó tính lắm. Tuy nhiên, em cũng đã làm tròn trịa bài hát, vừa đủ đẹp để anh phải bấm máy quay lại".

HLV này cũng thu nhận thêm thí sinh Phạm Quốc Huy với ca khúc Xin lỗi do Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện trong bộ phim Cho một tình yêu năm 2010.


Trần Thị Hồng Gấm chọn ca khúc Một cõi đi về của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn


Phạm Quốc Huy với ca khúc Xin lỗi do Mỹ Tâm sáng tác và thể hiện

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng - Nguyễn Bá Ngọc

>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Giọng hát Việt 2013: Thí sinh vẫn sính nhạc ngoại?
>> Sự lạc lõng trong HLV "Giọng hát Việt 2013" ?
>> Giọng hát Việt 2013: Hồng Nhung được phong là "nữ hoàng chiêu trò
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên về "Giọng hát Việt 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.