Giọng hát Việt: HLV bối rối vì thí sinh nam... bật khóc

17/06/2013 01:18 GMT+7

(TNO) Cố gắng hết sức vẫn không được lựa chọn, thí sinh mang hai dòng máu Việt - Đài Chen Yen Zhen bất ngờ ngồi thụp xuống, sau đó bật khóc ngon lành khiến các huấn luyện viên vô cùng bối rối.

>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn

Trong tập 4 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt phát sóng tối 16.6, ngoài những giọng hát nổi trội, khán giả còn đặc biệt đồng cảm trước trường hợp một nam thí sinh bật khóc ngon lành trên sân khấu vì... không được chọn.

Đó là chàng trai mang hai dòng máu Việt - Đài Chen Yen Zhen, 19 tuổi. Chen Yen Zhen cho biết trước khi đến với cuộc thi, cậu đã thành lập một ban nhạc riêng và hiện đang theo đuổi phong cách Rock, R&B, Pop, Jazz... Ngoài ra, thí sinh này còn có khả năng sáng tác nhạc.

 
Chen Yen Zhen hát hết mình trên sân khấu Giọng hát Việt - Ảnh chụp màn hình

Xuất hiện trên sân khấu Giọng hát Việt, Chen Yen Zhen thể hiện ca khúc Impossible một cách tự tin, bản lĩnh. Tuy nhiên, cả bốn huấn luyện viên (HLV) đều không bấm nút quay lại.

Có lẽ do đặt nhiều hy vọng cho lần tranh tài này, Chen Yen Zhen thể hiện rõ sự buồn bã và... ngồi thụp xuống sân khấu khiến HLV Hồng Nhung khá bối rối khi cất lời nhận xét.

Cô cho rằng Chen Yen Zhen hát những đoạn nhẹ nhàng rất tuyệt vời và đáng ra HLV Quốc Trung nên bấm chọn thí sinh này.


Chen Yen Zhen ngồi thụp xuống sân khấu thể hiện sự buồn bã khi không được chọn - Ảnh chụp màn hình

HLV Đàm Vĩnh Hưng thì khuyên thí sinh này hãy đứng dậy và vượt qua nỗi buồn. "Hãy lắng nghe những kinh nghiệm, góp ý của các anh chị để tiến bộ hơn. Anh nghĩ một cậu bé vừa mới lớn, giọng hát em còn ngây thơ, học sinh, có gì đó mới mẻ và tươi nguyên. Anh nghĩ chắc hai năm nữa giọng em sẽ dày lên nhiều", HLV Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Tuy vậy, Chen Yen Zhen vẫn chưa nguôi ngoai, nhất là khi nghe những nhận xét đầy tình cảm của HLV Mỹ Linh: "m sắc của em hay. Giọng em không dở đâu nhưng quãng giọng hẹp do đó em nên đi tìm một cô giáo dạy thanh nhạc để mở giọng mình ra một chút. Em không hát chán đâu. Em cần phải tập thêm, còn chỉ trong một thời gian ngắn thì không thể nào dạy em ngay được. Em cần có thời gian để học".

Nữ HLV này cũng an ủi: "Em đừng buồn. Chị từng đi thi và không được giải nên chị hiểu động tác em ngồi bệt xuống... Chị không bấm chọn nhưng khi thấy em ngồi bệt xuống lòng chị cũng tan nát vì em giống như con trai của chị vậy. Nếu nó đi thi mà không được thì chị cũng rất buồn".

Tuy vậy, thí sinh nam này vẫn không kìm được những giọt nước mắt khiến HLV Mỹ Linh vô cùng bối rối: "Em đừng khóc... Em làm chị khóc đấy...".


Chàng trai rơi nước mắt...


... khiến HLV Mỹ Linh rất  bối rối và muốn khóc theo - Ảnh chụp màn hình

Đến lúc này, HLV Quốc Trung phải tiếp lời: "Mọi thứ vẫn còn phía trước đối với em. Em hát rất tình cảm, nhất là đoạn đầu... Anh tin em mới 19 tuổi thì chỉ cần sang năm hoặc năm sau quay lại, em sẽ thành công".

Nhận được sự an ủi của bốn vị HLV cũng như những tràng pháo tay động viên từ khán giả, Chen Yen Zhen vẫn phải ra về trong tiếc nuối...

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt 2013: Huấn luyện viên... đại chiến
>> Giọng hát Việt 2013: Khi các HLV trổ tài "chặt chém
>> Giọng hát Việt 2013: Mr Đàm chưng hửng vì bị thí sinh từ chối thẳng thừng
>> Tác giả bài hit "Em không cần" đi thi "Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt 2013: Mỹ Linh "bỗng dưng kén chọn
>> HLV Giọng hát Việt "chạy sô" trong Tiếng hát mãi xanh
>> Giọng hát Việt 2013: Thí sinh vẫn sính nhạc ngoại?
>> Sự lạc lõng trong HLV "Giọng hát Việt 2013" ?
>> Giọng hát Việt 2013: Hồng Nhung được phong là "nữ hoàng chiêu trò
>> Hé lộ những bí mật đầu tiên về "Giọng hát Việt 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.