Hành trình của Thảo My tại 'Giọng hát Việt 2013' qua ảnh

16/12/2013 05:00 GMT+7

(TNO) Sau gần 7 tháng kiên trì theo đuổi giấc mơ ca hát, Vũ Thảo My đã đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2013. Cùng nhìn lại chặng đường của giọng ca 16 tuổi này qua ảnh.

(TNO) Sau gần 7 tháng kiên trì theo đuổi giấc mơ ca hát, Vũ Thảo My đã đăng quang ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2013. Cùng nhìn lại chặng đường của giọng ca 16 tuổi này qua ảnh.

>> Thảo My đăng quang 'Giọng hát Việt 2013
>> Giọng hát Việt: Cát Tường lột xác, Thảo My bùng nổ
>> Giọng hát Việt: Quyền lực của khán giả ở đâu?
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung gây sốc khi trao 100% số điểm cho Cát Tường

 
Xuất hiện trong vòng Giấu mặt, Vũ Thảo My gây ấn tượng khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất - 16 tuổi - và cũng là một trong số ít thí sinh khiến cả bốn vị huấn luyện viên phải xoay ghế lại với ca khúc You and I. Cuối cùng, giọng ca 16 tuổi đã quyết định về đội Đàm Vĩnh Hưng


Trong vòng Đối đầu, Thảo My "đấu" với Minh Trị trong ca khúc Dệt tầm gai. Đây có thể xem là một trong những tiết mục xuất sắc nhất của đội Đàm Vĩnh Hưng ở phần thi này. Dù chọn hai lối hát khác nhau, Thảo My với lối hát "thẳng", còn Minh Trị luyến láy theo kiểu hát dân gian nhưng cả hai lại làm nên một màn trình diễn hòa quyện, nhận được nhiều lời khen từ các HLV và khán giả. Cuối cùng Mr Đàm quyết định chọn Thảo My vì cho rằng Thảo My cần anh hơn.


Ở vòng Đo ván, Thảo My chọn ca khúc I have nothing để đối đầu cùng Sơn Hải với Một Mình và Thảo My đã được chọn. Tuy nhiên, màn trình diễn này chỉ được chiếu lướt qua khiến không ít người yêu mến các thí sinh cảm thấy khó hiểu.


Trong liveshow 1, Thảo My đã có phần thể hiện vượt ngoài mong đợi của Mr Đàm với ca khúc Ngày mưa rơi. HLV Mỹ Linh không ngần ngại cho rằng Thảo My "có tiềm năng trở thành nghệ sĩ trong tương lai".


Đến liveshow 3 - đêm công bố kết quả, Song Tú nhận được số lượt bình chọn cao nhất 31,88%, kế đó là Ngọc Trâm với 30,18%. Đáp lại những tiếng hô vang từ khán giả, HLV Đàm Vĩnh Hưng quyết định giữ lại Thảo My (giữa).


Ở liveshow 4, sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả đã giúp Thảo My thể hiện khá tốt ca khúc đòi hỏi nhiều kỹ thuật như You make me feel like a natural woman. Cô còn được HLV Hồng Nhung ví von như "một cô búp bê trong hộp nhạc". Nhờ vậy mà trong
liveshow 5, Thảo My trở thành thí sinh nhận được số lượng bình chọn cao nhất, kế đó là Minh Sang, Ngọc Trâm và Song Tú.


Trong liveshow 6, Thảo My nhận được số lượng bình chọn vượt trội với 45,42%. Thí sinh nhỏ tuổi nhất của Giọng hát Việt vẫn giữ vững phong độ khi chọn Come back to me - sáng tác của Phương Uyên - do chính nhạc sĩ Hoài Sa đệm đàn.


Đến đêm bán kết 1, Thảo My lại có màn kết đầy ấn tượng trong ca khúc Stronger. Với sự hỗ trợ của Ngọc Trâm và được đích thân giám đốc âm nhạc Phương Uyên đệm đàn ghita và hát bè, Thảo My đã có màn trình diễn thật sự bùng nổ, khiến các khán giả đứng dậy cổ vũ cho cô. 


Trong đêm bán kết 2, Thảo My mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả với ca khúc do chính mình sáng tác mang tên Con yêu mẹ. Gần cuối bài, Thảo My đã chạy đến và quỳ xuống bên mẹ của mình.


 Giọng ca 17 tuổi này đã chiến thắng áp đảo với 81,5% bình chọn của khán giả để trở thành thí sinh xuất sắc nhất đội Đàm Vĩnh Hưng, bước vào chung kết


Trong đêm chung kết, Thảo My mở màn với ca khúc Bối rối do chính giám đốc âm nhạc Phương Uyên (cùng Bảo Trang) sáng tác


Gây bất ngờ hơn cả là ở tiết mục thứ hai, Thảo My như "lên đồng" với ca khúc mang âm hưởng dân gian Giọt sương bay lên, mang đến một hình ảnh chưa từng thấy ở cô gái sôi nổi này. HLV Đàm Vĩnh Hưng đã đứng dậy vỗ tay liên tục cho các phần trình diễn của cô học trò cưng.


Với ca khúc A times for us kết hợp cùng HLV Đàm Vĩnh Hưng, Thảo My và HLV của mình đã hóa thân thành một cặp tình nhân.


Cuối cùng, Thảo My đã vượt qua Hoàng Tôn, Cát Tường và Hà My để giành chiến thắng tại Giọng hát Việt 2013
 

Thiên Hương
Ảnh: Độc Lập, BTC

>> Giọng hát Việt' 2013: Ai sẽ vào top 4?
>> Á quân 'The Voice' Mỹ trình diễn trong đêm chung kết 'Giọng hát Việt' 2013
>> Giọng hát Việt: Hâm nóng bằng 'tranh cãi
>> Quán quân The Voice Mỹ bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt: Cát Tường lột xác, Thảo My bùng nổ
>> Quán quân The voice Mỹ diễn tại bán kết Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt lại bị 'tố' dùng ca khúc độc quyền không xin phép
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy
>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh
>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.