Jay-Z gặp rắc rối trong kinh doanh

17/04/2010 11:06 GMT+7

(TNO) Ca sĩ nhạc rap Jay-Z và đối tác làm ăn của anh vừa kiện cầu thủ bóng chày David Ortiz của đội Boston Red Sox (Mỹ) vì đã ngang nhiên lấy tên câu lạc bộ của họ để kinh doanh.

Jay-Z và đối tác của anh cáo buộc Ortiz đã kinh doanh trên thương hiệu của họ, vốn uy tín và được nhiều người biết đến, Reuters đưa tin.

 
Ca sĩ Jay-Z - Ảnh: Reuters

“David Ortiz biết rất rõ về câu lạc bộ 40/40 ở Manhattan (New York, Mỹ). Anh ấy thường lui tới đó nhiều lần và là khách hàng quen thuộc của câu lạc bộ này trước khi mở câu lạc bộ riêng lấy tên 40/40”, hồ sơ vụ kiện nộp lên Tòa án liên bang Manhattan ngày 15.4 ghi rõ.

Jay-Z và đối tác của anh còn nói rằng việc chen ngang của Ortiz đã làm cho công việc kinh doanh của họ bị xáo trộn và thiệt hại về nhiều mặt. AP cho biết, họ đòi bồi thường số tiền là 5 triệu USD.

Chuỗi câu lạc bộ 40/40 (Forty/Forty) của Jay-Z và Juan Perez đã hoạt động hiệu quả được một thời gian. Hiện có tất cả ba cơ sở thuộc chuỗi câu lạc bộ này, được đặt tại ba thành phố lớn của Mỹ là: New York, Atlantic và Las Vegas.

Jay-Z và đối tác của anh đang lên kế hoạch mở rộng chuỗi câu lạc bộ này sang châu Á, trước mắt là tại Tokyo và Macau. 

P.Thi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.