Nhóm Backstreet Boys sẽ tái hợp?

30/07/2007 19:37 GMT+7

Sau 2 năm vắng bóng, cộng với sự ra đi của Kevin Richardson, các chàng trai nhóm Backstreet Boys đang sẵn sàng để tung ra album thứ 6 dự định phát hành vào ngày 30.10 này.

Backstreet Boys đã rất thành công khi vào năm 2005, album Never Gone của nhóm xếp hạng 3 trong top 200 với 750.000 bản được bán ở Mỹ và 3 triệu bản trên tòan thế giới.

Richardson, 35 tuổi, là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm, hồi tháng 6.2006  đã thông báo là anh sẽ rời khỏi nhóm để theo đuổi một mục đích mới. Richardson và vợ anh - Kristin vừa vui mừng chào đón sự ra đời của đứa con trai đầu lòng - bé Mason. Anh hiện đang biểu diễn ở Broadway và thu tiếng cho bộ phim The Spirit Bear sẽ ra mắt trong năm tới.
 
Những thành viên còn lại của nhóm gồm: Brian Littrell, Howie Dorough, Nick Carter và AJ McLean. Họ vẫn không tìm người thay thế chỗ của Richardson và nói rằng anh có thể quay lại với nhóm bất cứ lúc nào.

Backstreet Boys ra đời vào những năm 90 ở Orlando. Nhóm nhạc huyền thọai này có những bài hit như: Quit Playin' Games (With My Heart), Everybody (Backstreet's Back), All I Have to Give, I Want It That Way Shape of My Hear đã trở nên quen thuộc với giới trẻ.

P.D (music.yahoo)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.