Phương Mỹ Chi góp mặt trong 'Dấu ấn - Ngọc Sơn'

21/08/2014 13:55 GMT+7

(TNO) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow Dấu ấn, nhìn lại chặng đường hơn 20 năm ca hát của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

(TNO) Cô bé dân ca Phương Mỹ Chi sẽ trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow Dấu ấn, nhìn lại chặng đường hơn 20 năm ca hát của "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn.

>> Phương Mỹ Chi tiến gần giải thưởng 1 tỉ đồng
>> Tùng Dương bất ngờ vượt qua Phương Mỹ Chi tại Bài hát yêu thích


"Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn mời Phương Mỹ Chi tham gia liveshow Dấu ấn - Ảnh: Độc Lập

Ngọc Sơn được mệnh danh là "ông hoàng nhạc sến" với những ca khúc trữ tình do chính anh sáng tác cùng những bản nhạc bolero nổi tiếng được anh trình diễn và thu âm lại vào thập niên 1990. Không chỉ thành công với thể loại này, Ngọc Sơn còn hát tốt các thể loại nhạc trẻ, nhạc ngoại quốc, nhạc quê hương và cả nhạc trữ tình cách mạng.

Trong suốt chặng đường ca hát hơn 20 năm, "ông hoàng nhạc sến" đã ghi dấu ấn với các ca khúc như Giận hờn, Tình cha, Lòng mẹ, Hát nữa đi em... Mỗi khi bước ra sân khấu, anh lại khiến khán giả không khỏi thích thú với câu chào quen thuộc: "Tấm thân bé nhỏ xin kính chào đại gia đình!".

Tuy nhiên, những biến cố trong cuộc sống gần đây đã khiến Ngọc Sơn chọn cho mình một cách sống lặng lẽ hơn, tập trung tất cả cho âm nhạc và các hoạt động từ thiện. Dẫu vậy, anh vẫn xuất hiện trong một số chương trình ca nhạc và gần nhất là liveshow Dấu ấn của ca sĩ Ngọc Ánh.

Lần này, với Dấu ấn của chính mình, Ngọc Sơn sẽ tái hiện con đường ca hát 20 năm từ những ngày đầu vào nghề cho đến những bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp với hàng loạt ca khúc được khán giả yêu thích, từ nhạc trữ tình, nhạc trẻ, vọng cổ cho đến những ca khúc mới nhất vừa được anh sáng tác.

Đặc biệt, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của cô bé dân ca Phương Mỹ Chi. Trong chương trình, "chị Bảy" sẽ thể hiện một ca khúc nổi tiếng về tình mẫu tử do chính Ngọc Sơn sáng tác.

Chia sẻ với Thanh Niên Online, cô bé dân ca cho biết em rất hồi hộp khi được "chú Ngọc Sơn" giao trọng trách thể hiện ca khúc do chính Ngọc Sơn sáng tác. Những ngày qua, dù đã nhập học nhưng "chị Bảy" vẫn tranh thủ thời gian tập luyện ca khúc này.

Ngoài ra, trong chương trình, Ngọc Sơn sẽ có màn song ca cùng ca sĩ Phi Nhung.

Liveshow Dấu ấn - Ngọc Sơn sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 6.9 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TP.HCM), được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Thiên Hương

>> Quang Lê nói đã đầu tư nửa tỉ cho album đầu tay của Phương Mỹ Chi
>> Phương Mỹ Chi lập kỷ lục 'Bài hát yêu thích
>> Phương Mỹ Chi tri ân Hiền Thục trong Ngày của mẹ
>> Phương Mỹ Chi tái ngộ Hiền Thục trong 'Câu chuyện âm nhạc
>> Phương Mỹ Chi lần thứ 2 nhận giải 'Bài hát yêu thích
>> Ngọc Ánh làm show cùng Ngọc Sơn, Phương Thanh
>> Đàm Vĩnh Hưng lần đầu song ca cùng "vua nhạc sến" Ngọc Sơn
>> Ấn tượng nhà Ngọc Sơn
>> Ngọc Sơn tài trợ cúp vàng
>> Đi tìm rùa hồ Gươm trong lịch sử: Từ khu tập thể đền Ngọc Sơn
>> Giảng kinh đàn đền Ngọc Sơn thành nơi bán hàng
>> Kavie Trần “cặp” với Ngọc Sơn
>> Ca sĩ Ngọc Sơn lại gây sốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.