Phương Thanh hồi hộp làm khách mời của Cẩm Vân - Khắc Triệu

27/08/2014 20:15 GMT+7

(TNO) Trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow kỷ niệm 34 năm ca hát của đôi vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thanh cho biết cô rất hồi hộp và lo lắng khi song ca cùng đàn chị của mình.

(TNO) Trở thành khách mời đặc biệt trong liveshow kỷ niệm 34 năm ca hát của đôi vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu, Phương Thanh cho biết cô rất hồi hộp và lo lắng khi song ca cùng đàn chị của mình.

 
Ca sĩ Phương Thanh trong buổi họp báo chiều 27.8 - Ảnh: Thiên Hương
 

Thời gian gần đây, Phương Thanh rất có duyên làm khách mời trong các liveshow. Trước đó, chị Chanh từng xuất hiện trong các liveshow của ca sĩ Lệ Thu, Ngọc Ánh, Lam Trường...

Trong liveshow Cẩm Vân - Khắc Triệu lần này, nữ ca sĩ Trống vắng tiếp tục trở thành khách mời đặc biệt cùng với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, nhóm MTV và Rex (ca sĩ người Philippines).

Chia sẻ trong buổi họp báo chiều 27.8 tại TP.HCM, Phương Thanh cho biết cô khá hồi hộp khi được ban tổ chức giao "trọng trách" song ca cùng "đàn chị" Cẩm Vân trong một ca khúc nhạc rock hứa hẹn sẽ bùng nổ trên sân khấu. 

"Dẫu vậy, Phương Thanh vẫn rất vui khi được xuất hiện trong liveshow lần này không phải với tư cách một ca sĩ khách mời mà là một người trong gia đình Cẩm Vân - Khắc Triệu", chị Chanh chia sẻ.


Vợ chồng Cẩm Vân - Khắc Triệu hát tặng khán giả ngay trong buổi họp báo - Ảnh: Thiên Hương

Liveshow kỷ niệm chặng đường 34 năm ca hát của Cẩm Vân - Khắc Triệu mang chủ đề Hát mãi cho nhau gồm 3 chương: Thuở ấy có em, Tìm lại những giấc mơRu mãi ngàn năm. Ngoài ra, những khán giả theo dõi trực tiếp chương trình tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) còn được thưởng thức thêm phần hát theo yêu cầu của bộ đôi ăn ý này.

Trong chương trình này, chặng đường ca hát và cả câu chuyện tình của Cẩm Vân - Khắc Triệu sẽ được tái hiện lại qua những ca khúc được khán giả yêu thích.

Ca sĩ Cẩm Vân cho biết: "Liveshow lần này cũng là lời tri ân mà chúng tôi dành cho những khán giả đã ủng hộ chúng tôi suốt bao nhiêu năm nay. Có buộc phải quay lại chọn lựa hay mong muốn ở kiếp sau làm gì thì tôi cũng vẫn sẽ chọn ca hát vì Cẩm Vân, Khắc Triệu luôn mong muốn được hát mãi cho khán giả mà thôi".


Cẩm Vân - Khắc Triệu thể hiện ca khúc Hãy để mưa rơi

Liveshow Sol Vàng với hai nhân vật Cẩm Vân - Khắc Triệu sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 13.9 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.

Thiên Hương

>> Lê Hoàng, Phương Thanh làm giám khảo 'Bạn có thực tài
>> Ngọc Ánh làm show cùng Ngọc Sơn, Phương Thanh
>> Phương Thanh bất ngờ làm khách mời liveshow Lệ Thu
>> Phương Thanh quậy tưng trên sân khấu 'Câu chuyện âm nhạc
>> Phương Mỹ Chi ngồi 'ghế nóng' cùng Việt Trinh, Phương Thanh
>> Phương Thanh tái hợp Đàm Vĩnh Hưng làm đêm nhạc từ thiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.