Rain lưu diễn vòng quanh châu Á

11/05/2006 16:09 GMT+7

Để quảng bá cho album thứ tư, ca sĩ Hàn Quốc Rain sẽ thực hiện một chuyến lưu diễn qua 11 quốc gia châu Á với tổng cộng 35 buổi biểu diễn. Đây là bước khởi đầu trong hành trình tiến tới một ngôi sao thế giới của Rain sau khi anh được lọt vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn.

Đơn vị đứng ra tổ chức Rain Asian Tour StarM Planning phát biểu hôm thứ tư 10/5 rằng họ sẽ chi 40 tỷ won (tương đương 40 triệu USD) cho tour lưu diễn kéo dài 2 năm này (2006-2007).

Những chuyên gia góp mặt trong tour lưu diễn này gồm có nhà thiết kế Mark Fisher - người trước đây làm việc cho Michael Jackson, biên đạo múa Jamie King - người đã giúp đỡ Rickey Martin, Britney Spears, và Madonna trong các lần lưu diễn của họ. Đặc biệt, khách mời của chương trình sẽ là hai ban nhạc nổi tiếng The Rolling Stones và U2 cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác.

Rain hy vọng chuyến lưu diễn sẽ thu hút hơn một triệu lượt khán giả xuyên suốt 11 nước bao gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Singapore, Việt Nam, Philippines, Malaysia và Indonesia.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.